Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thất vọng nhất ở Arsenal sau quyết định của Mikel Arteta

Thứ Sáu 03/11/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Ray Parlor cho rằng Aaron Ramsdale có lẽ đang là người tỏ ra thất vọng nhất ở sân Emirates ở thời điểm hiện tại. 

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal làm khách trên sân của West Ham. HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị. Một trong những cầu thủ như vậy là thủ môn Aaron Ramsdale, người đã mất vị trí trong đội hình chính vào tay David Raya.

Đây! Cái tên thất vọng nhất ở Arsenal sau quyết định của Mikel Arteta 1

Aaron Ramsdale đang phải ngồi dự bị ở Arsenal

 

Cầu thủ người Anh đã không thể giúp Arsenal giành chiến thắng, Ramsdale 3 lần vào lưới nhặt bóng và Pháo thủ để thua với tỷ số 1-3. Huyền thoại Arsenal - Ray Parlour cho rằng tuyển thủ người Anh sẽ rất tức giận khi mất vị trí số 1 tại Emirates. Ông nói:

“Aaron Ramsdale bắt chính trong trận gặp West Ham nhưng tôi không nghĩ Mikel Arteta sẽ chọn cậu ấy cho trận đấu với Newcastle. Tôi nghĩ David Raya sẽ bắt chính trong trận đấu trên sân của Chích chòe. Ramsdale sẽ rất thất vọng. Cậu ấy đã chơi rất tốt kể từ khi đến câu lạc bộ, cậu ấy là một cầu thủ lớn trong phòng thay đồ, điều đó rất quan trọng”.

“Tôi không thích tình huống này nhưng tôi không phải Mikel Arteta. Tôi không biết điều gì đang diễn ra trong quá trình tập luyện hay hậu trường, cậu ấy đã đưa ra quyết định lớn khi lựa chọn Raya thay Ramsdale. Khi huấn luyện, bạn có thể phải đưa ra những lựa chọn hơi tàn nhẫn một chút, bạn thấy điều đó ở Pep Guardiola, tôi chắc chắn Arteta đã học được một số điều đó từ ông ấy”.

Trong khi đó, Parlour cũng đã thúc giục Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024. Parlour nói thêm: “Mặc dù cậu ấy nghỉ thi đấu trong vài tháng nhưng tôi vẫn muốn thấy Arsenal ký hợp đồng với Ivan Toney vào tháng 1. Cậu ấy làm việc chăm chỉ, luôn muốn có bóng và giữ bóng tốt, cậu ấy luôn ở đúng vị trí và ghi bàn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X