Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Arsenal

Thứ Năm 11/01/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh, Emile Smith Rowe mới đây đã dự đoán Declan Rice sẽ sớm trở thành một trong những thủ lĩnh của đội bóng thành London.

Declan Rice là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, bản hợp đồng 105 triệu bảng từ West Ham đã nhanh chóng cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1999 là lựa chọn không thể thay thế của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân.

Declan Rice dang choi tot trong mau ao Arsenal

Declan Rice đang chơi tốt trong màu áo Arsenal

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, điều tiết trận đấu và hỗ trợ phòng ngự, Rice đã ghi 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Mike Arteta. Tiền vệ người Anh, Emile Smith Rowe mới đây đã dự đoán Declan Rice sẽ sớm trở thành một trong những thủ lĩnh của đội bóng thành London. Anh nói:

“Tôi đã từng biết Declan Rice khi cả hai tập trung cùng tuyển Anh, thật vui khi được chơi cùng anh ấy trong màu áo CLB. Chắc chắn anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Rõ ràng, mọi người đều có thể thấy những gì anh ấy đang làm trên sân, anh ấy thật tuyệt vời đối với chúng tôi. 

Không chỉ trên sân, Rice cũng có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Anh ấy là một trong những thủ lĩnh của đội. Cách anh ấy đòi hỏi những điều tốt nhất từ bản thân và đồng đội thực sự rất tuyệt, đó là những yếu tố của một thủ lĩnh đích thực. 

Anh ấy đang là một trong những nhà lãnh đạo lớn ở đây. Trong tương lai, tôi nghĩ vai trò của Rice sẽ còn lớn hơn nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X