Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai đủ sức thay thế Eden Hazard ở Chelsea

Thứ Tư 22/04/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu tiền đạo ĐT Anh, Peter Crouch thì tiền vệ Hakim Ziyech rồi sẽ làm hình ảnh Eden Hazard ở Stamford Bridge dần lùi vào dĩ vãng.

Peter Crouch đánh giá cao Hakim Ziyech


Mặc dù phiên chợ Hè 2020 chưa chính thức mở cửa, song Chelsea đã có bản hợp đồng đầu tiên khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với mức giá 42 triệu euro. 
 
Peter Crouch hết lời khen ngợi tiền vệ Hakim Ziyech hình ảnh

Peter Crouch hết lời khen ngợi Hakim Ziyech


Ngôi sao người Ma-Rốc là trụ cột quan trọng của đội bóng Hà Lan. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu 21 bàn và 24 kiến tạo sau 49 trận. Từ đầu mùa giải 2019/20 anh đã có 8 bàn và 16 kiến tạo.

Mason Mount hết lời khen ngợi Hakim Ziyech và tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Và mới nhất, cựu tiền đạo ĐT Anh, Peter Crouch cũng có chung nhận định:

"Hakim Ziyech duy trì sự ổn định rất lớn, xuất sắc ở cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo. Cậu ta sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi thích xem cậu ta thi đấu, ảnh hưởng của Ziyech trong các trận đấu luôn rất lớn. Tôi nghĩ cậu ta có thể tỏa sáng ở Premier League".

"Ziyech là cánh chim đầu đàn của một tập thể Ajax trẻ trung, sôi nổi, và cậu ấy chuẩn bị đến một đội bóng tương tự như thế. Christian Pulisic từng được kỳ vọng sẽ thay thế được Hazard, nhưng chưa gây ấn tượng quá lớn. Willian cũng chơi không quá nổi bật từ khi khoác áo số 10 do Hazard để lại. Tôi nghĩ Ziyech mới là cầu thủ thay thế hoàn hảo cho tiền vệ người Bỉ".

"Ziyech rồi sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Stamford Bridge. Cậu ta sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa tới, kết hợp hoàn hảo với Mason Mount và Tammy Abraham".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X