Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?

Thứ Ba 24/08/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì trung vệ Virgil Van Dijk sẽ khiến tiền đạo Romelu Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Virgil Van Dijk sẽ phong tỏa Romelu Lukaku


Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku ngay từ đầu. Ngôi sao người Bỉ ghi bàn ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, anh đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội khách. Bàn thắng của Lukaku và pha lập công sau đó của Reece James giúp Chelsea đánh bại Arsenal 2-0. 
Lukaku ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea

Lukaku ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea


The Blues đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, ở vòng đấu thứ 3 họ sẽ gặp thử thách thực sự khi làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Giống như đội bóng thành London, The Kop cũng có được 2 chiến thắng trước Norwich và Burnley, họ cũng chưa phải nhận một bàn thua nào.

Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì trung vệ Virgil Van Dijk sẽ khiến Romelu Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield ở vòng 3. Ông nói với Sky Sport:

Chắc chắn bàn thắng vào lưới Arsenal sẽ giúp sự tự tin của Lukaku tăng lên rất nhiều. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, tôi cho rằng Virgil Van Dijk sẽ phong tỏa Lukaku trong trận đấu trên sân Anfield”.

“Đó là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều thú vị. Lukaku rất tốt nhưng Van Dijk cũng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất hiện tại. Cậu ấy từng nhiều lần “bắt chết” các tiền đạo cao to, và tôi tin cậu ấy sẽ phong tỏa sự nguy hiểm của Lukaku”.

“Chắc chắn Klopp sẽ phân tích cách di chuyển của Lukaku trước Arsenal và đưa ra phương án khắc chế, đó là trận đấu rất đáng để chờ đợi. Với tư cách là một cựu cầu thủ của Liverpool, tất nhiên tôi muốn thầy trò Klopp giành 3 điểm”.
Thomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài HydeThomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài Hyde
Thomas Tuchel đang gặt hái thành công và trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Chelsea. So với những bến đỗ trước đây, mọi thứ vẫn đang thuận lợi với chiến lược...
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.
Điểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý ZoumaĐiểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý Zouma
Chelsea chưa thể thanh lý trung vệ Kurt Zouma và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/8 của Bongda24h.
HLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece JamesHLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece James
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại sân Emirates, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về hậu vệ Reece James, người bị đau sau tình huống va chạm với...
Arsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân kháchArsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân khách
NHM Arsenal đã tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà trước Chelsea nhưng thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X