Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ giúp Tottenham lột xác ở giai đoạn lượt về

Thứ Sáu 29/01/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo Southampton, Charlie Austin thì tiền đạo Danny Ings là bản hợp đồng cần thiết cho Tottenham. Ngôi sao người Anh hiện đang chơi tốt ở Southampton.

Tottenham được khuyên nên mua Danny Ings


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, thất bại này khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu ngày càng được nới rộng.
 
Tottenham được khuyên nên mua tiền đạo Danny Ings hình ảnh

Tottenham được mua Danny Ings dự phòng cho Harry Kane


Không chỉ trắng tay trước Liverpool, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. HLV Jose Mourinho thừa nhận Harry Kane bị chấn thương hai mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần. Tiền đạo người Anh có 2 lần được chăm sóc trong hiệp 1 nhưng vẫn không thể chịu nổi và buộc phải rời sân.

Trong 48 giờ sau trận, đội ngũ y tế Tottenham chụp cộng hưởng từ để kiểm tra chính xác chấn thương. Sự vắng mặt của Kane là một tổn thất lớn cho Tottenham khi tiền đạo người Anh đã ghi 19 bàn trong 29 trận. Với tình hình hiện tại, khả năng Spurs sẽ phải mua thêm tiền đạo.

Theo cựu tiền đạo Southampton, Charlie Austin thì tiền đạo Danny Ings là bản hợp đồng cần thiết cho Tottenham. Anh nói với talkSPORT:

"Tôi nghĩ đó sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Tottenham. Cậu ấy đang chơi bùng nổ ở Southampton, cậu ấy đủ khả năng khoác áo những CLB lớn. Danny Ings đang duy trì sự tự tin rất lớn, khi không bị làm phiền bởi những chấn thương cậu ấy thực sự khủng khiếp".

"Năm ngoái, cậu ấy đã ghi hơn 20 bàn và năm nay, cậu ấy đang trên đường đạt được số bàn thắng tương tự. Không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy được liên kết với một câu lạc bộ như Tottenham. Mourinho cần một người chia lửa với Harry Kane, và Ings là cái tên phù hợp nhất. Đó sẽ là bản hợp đồng giúp Tottenham bùng nổ ở giai đoạn lượt về".

Ings đã ghi 7 bàn sau 14 trận ở Premier League mùa này. Mùa trước anh có 22 bàn sau 38 trận.
Rio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua LiverpoolRio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua Liverpool
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu trung vệ MU đã chỉ trích 2 cầu thủ bên phía Spurs.
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước TottenhamLiverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù đánh bại Tottenham 3-1 qua đó trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, song Liverpool trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Joel Matip.
Liverpool đã tìm ra Van Dijk mớiLiverpool đã tìm ra Van Dijk mới
Tiền vệ Jordan Henderson đang chơi cực tốt khi được sử dụng ở vị trí trung vệ, ngôi sao người Anh vừa có thêm một trận đấu ấn tượng trước Tottenham.
Những con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 LiverpoolNhững con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 Liverpool
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Liverpool ấn tượng nhất.
Rực sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra rất vui mừng và đã có những chia sẻ sau trận. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X