Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ giúp Rasmus Hojlund bùng nổ ở MU

Chủ Nhật 12/11/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU – Paul Scholes, sự liên kết tốt giữa Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund có thể giúp cầu thủ người Đan Mạch tỏa sáng ở Old Trafford.

Rasmus Hojlund là tân binh đắt giá nhất của MU ở Hè 2023, anh đến Quỷ đỏ từ Atalanta với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2003 đã có 5 bàn sau 4 trận ở sân chơi Champions League, nhưng anh chưa có một pha lập công nào ở Premier League.

Ở trận đấu gần nhất với Luton, Rasmus Hojlund đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số ở phút thứ 10 của trận đấu, nhưng anh lại không thể tận dụng thành công. Việc Hojlund và các đồng đội phung phí cơ hội khiến MU chỉ thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Victor Lindelof.

Rasmus Hojlund bo lo co hoi ghi ban truoc Luton

Rasmus Hojlund bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Luton

Mới nhất, huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng sự liên kết tốt giữa Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund có thể giúp cầu thủ người Đan Mạch tỏa sáng ở Old Trafford. Ông nói: “Hojlund đã rất chịu khó di chuyển, nhưng cậu ấy cần sự giúp đỡ của các đồng đội”.

“Tôi cho rằng Bruno Fernandes nên lại gần cậu ấy. Tất cả chúng ta đều biết Bruno thi đấu ở hàng tiền vệ và rất giỏi thực hiện những cú phất chuyền bóng. Cậu ấy có thể làm thế mà không gặp vấn đề gì. Bruno cần cố gắng hình thành mối quan hệ hợp tác nào đó với Hojlund và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp Hojlund tỏa sáng”.

MU hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém 3 điểm so với Top 4 nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Chiến thắng 1-0 trước Luton cũng giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X