Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ giúp Chelsea đánh bại MU

Chủ Nhật 19/07/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết FA Cup với MU, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khẳng định tiền đạo Olivier Giroud sẽ phát huy tài năng và kinh nghiệm, qua đó đưa The Blues vào chơi trận chung kết.

Rudiger đặt niềm tin rất lớn vào Olivier Giroud


Đêm nay, trận bán kết còn lại của FA Cup 2019/20 sẽ diễn ra tại Wembley giữa MU và Chelsea. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Arsenal, đội đã đánh bại Man City 2-0 và ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Cả Quỷ đỏ và The Blues đều đang quyết tâm rất lớn.
 
Rudiger tin Giroud se toa sang truoc MU

Rudiger tin Giroud sẽ tỏa sáng trước MU


Chelsea đã thua MU trong cả 3 lần đụng độ ở mùa giải năm nay, họ rất quyết tâm phục thù. Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Olivier Giroud, anh nói:

"Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn. Chelsea đang chơi tốt, và đối thủ của chúng tôi cũng sở hữu một phong độ tuyệt vời. MU đã bất bại trong 19 trận gần nhất, điều đó cho thấy họ duy trì sự ổn định lớn như thế nào. Họ đánh bại Chelsea trong tất cả những lần đối đầu ở mùa giải năm nay, điều đó mang lại sự tự tin cho họ".

"Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với Chelsea. Chúng tôi phải chờ đợi vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm, trong đó phải kể đến tiền đạo Olivier Giroud. Anh ấy đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, anh ấy duy trì sự tự tin rất lớn".

"Tôi hy vọng Giroud sẽ tỏa sáng tại Wembley. Đây là thời điểm anh ấy cần chứng tỏ tài năng và kinh nghiệm của mình. Giroud là chìa khóa giúp Chelsea vượt qua MU để vào chơi trận chung kết".

Kể từ sau đại dịch Covid-19, Giroud đã chiếm vị trí số 1 của Tammy Abraham. Ngôi sao sinh năm 1986 duy trì phong độ khá tốt với 4 bàn sau 7 lần ra sân. 

Willian sẵn sàng gia hạn với Chelsea ngay ngày mai, nhưng...
Willian khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm ngay ngày mai nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào như thế từ Chelsea.
Chelsea chú ý: Lingard sẽ đá chính vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận bán kết cúp FA giữa MU vs Chelsea, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard.
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.
Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Muốn hạ Chelsea, MU phải khắc chế người này...
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X