Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ dẫn dắt MU nếu Mourinho ra đi

Thứ Tư 01/08/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane dẫn dắt MU thay Mourinho, đó là mong muốn của Quỷ đỏ trong trường hợp không thầy người Bồ chia tay sân Old Trafford.

Mourinho có thể chia tay M.U vào mùa giải tới

HLV Jose Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U, ông thầy người Bồ khẳng định đã gửi danh sách những mục tiêu cần có cách đây 5 tháng. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã không khiến ông thầy người Bồ hài lòng.
 
Zidane dẫn dắt MU nếu HLV Jose Mourinho bị sa thải hình ảnh

Mourinho có thể chia tay M.U ở mùa giải tới


Tính đến thời điểm hiện tại, M.U mới chỉ đưa về 2 tân binh, bao gồm tiền vệ Fred và hậu vệ đa năng Dalot. Quỷ đỏ mới chỉ chi ra 71 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, so với số tiền 175 triệu bảng mà Liverpool chi ra là sự khác biệt rất lớn.

Không có những mục tiêu như mong muốn, Mourinho khẳng định khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của M.U ở mùa giải 2018/19 sẽ rất khó khăn.

Mùa thứ 3 của Mourinho ở những CLB mà ông dẫn dắt không diễn ra suôn sẻ. Trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea, sau khi giúp The Blues vô địch ở mùa thứ 3 đến mùa thứ 3 ông bị sa thải vì khiến đội bóng thành London rơi vào khủng hoảng.

Điều tương tự hoàn toàn có thể diễn ra ở Old Trafford khi mà Mourinho đang không hài lòng với kế hoạch chuẩn bị của M.U trước mùa giải mới.
 

M.U bổ nhiệm Zidane nếu Mourinho ra đi

 

Zidane dẫn dắt MU thay Mourinho, đó là mong muốn của Quỷ đỏ trong trường hợp không thầy người Bồ chia tay sân Old Trafford.
 
Zidane

Zidane có thể thay thế Mourinho dẫn dắt M.U


Nhà cầm quân người Pháp gây ấn tượng khi giúp Real 3 lần vô địch Champions League liên tiếp. Zidane đã tuyên bố rời Bernabeu sau 3 năm làm việc, ông muốn nghỉ ngơi một thời gian.

Hiện tại Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi, trong thời gian diễn ra mùa giải 2018/19 nếu Mourinho rời Old Trafford, ông thầy người Pháp sẽ phải cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị từ phía nửa đỏ thành Manchester.

Một mức lương rất cao cùng kế hoạch dài hạn có thể thuyết phục ông thầy người Pháp đồng ý dẫn dắt M.U, bản thân Zidane cũng từng khẳng định ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X