Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên Mourinho muốn MU cấp tốc gia hạn hợp đồng mới

Chủ Nhật 11/11/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera, ông thầy người Bồ đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Herrera chỉ còn vài tháng


Ander Herrera chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo The Sun, đã có những cuộc đàm phán giữa M.U và cầu thủ 29 tuổi, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.
 
Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera hình ảnh

 Ander Herrera chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU


Ngôi sao người TBN đang nhận 120.000 bảng/tuần, M.U sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với ngôi sao sinh năm 1989, nhưng anh phải giảm lương xuống còn 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu sao Bilbao không đồng ý giảm lương.

Người đại diện của Herrera khẳng định thân chủ của mình không chấp nhận giảm lương, nếu M.U không đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 29 tuổi anh sẽ tìm kiếm một CLB mới. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người TBN, trong đó phải kể đến Atletico, Bilbao, AC hay Inter.

Vào tháng 1 tới, M.U sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1989, qua đó thu về một khoản tiền đầu tư vào những thương vụ khác. Nếu Quỷ đỏ không bán Herrera ở phiên chợ Đông 2019, họ có thể mất trắng cầu thủ này ở Hè năm tới.
 


Mourinho muốn M.U gia hạn hợp đồng với Herrera

 


Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera, ông thầy người Bồ đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Herrera Mourinho

Mourinho muốn MU giữ chân Herrera


Trong hai trận đấu gần nhất, Herrera chơi rất tốt trước Bournemouth và Juventus, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Quỷ đỏ ngược dòng và đều giành chiến thắng 2-1. Mourinho cho rằng Herrera vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của ông ở sân Old Trafford.

Ông thầy người Bồ muốn M.U nhanh chóng đàm phán giữ chân cầu thủ người TBN. Theo The Sun, thậm chí Mourinho còn trực tiếp gặp Ed Woodward nhằm thuyết phục ông này nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng mới với cựu sao Bilbao.

Tối nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Ander Herrera nói về trận Man City vs MU, cầu thủ 29 tuổi khẳng định Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng ngay tại Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X