Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên không ngờ tỏa sáng ở Arsenal mùa tới

Thứ Hai 11/07/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna thì trung vệ William Saliba có thể là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Bacary Sagna đánh giá cao William Saliba

William Saliba gia nhập Pháo thủ vào năm 2019 với mức phí 27 triệu bảng. Tuy nhiên, trong ba năm qua, trung vệ người Pháp chưa một lần ra sân cho đội một và phải tìm cách thi đấu theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, Saliba chơi tốt trong màu áo Marseille. 

Anh ra sân 52 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 36 trận ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 2001 có tên trong đội hình tiêu biểu của Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp gọi lên thi đấu ở 2 trận giao hữu vào cuối tháng 3 vừa qua (gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi).

 

Bacary Sagna danh gia cao William Saliba
Bacary Sagna đánh giá cao William Saliba

Phong độ đó đã thuyết phục được HLV Mikel Arteta và giờ anh sẽ nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa tới. Theo cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna thì William Saliba có thể là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải tới. Anh nói:

“Tôi ủng hộ quyết định trở lại Arsenal của cậu ấy. Sabila đã có một mùa giải rất tốt ở Marseille, cậu ấy đã tích lũy đủ kinh nghiệm để có thể tỏa sáng ở sân Emirates. Mùa tới cậu ấy sẽ rất đáng xem. Saliba có thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal ở mùa giải 2022/23”.

“Trải nghiệm tại Marseille thực sự tốt cho cậu ấy, bây giờ cậu ấy sẽ trở lại đội một Arsenal với sự trưởng thành vượt bậc”.

Saliba sẽ có một vài trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải để chứng minh khả năng với Arteta, trước mắt Arsenal sẽ là những trận đấu với Everton, Orlando City, Chelsea và Sevilla. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X