Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến MU đi ngược lại chính sách chuyển nhượng

Thứ Bảy 05/10/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua Mario Mandzukic của Juventus vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Croatia sẽ khiến Quỷ đỏ đi ngược lại chính sách mua sắm của CLB.

MU đi ngược lại chính sách chuyển nhượng vì Mario Mandzukic


Ở thời điểm hiện tại, MU đang gây thất vọng rất lớn, đặc biệt trên hàng công. Việc bán Romelu Lukaku và Alexis Sanchez mà không đưa về nhân tố thay thế đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải trả giá. Ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua Mario Mandzukic vào tháng 1 hình ảnh

MU muốn mua Mandzukic


MU quan tâm Mario Mandzukic, Quỷ đỏ được cho là chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện chân sút người Croatia đang không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, anh không được trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1986 cũng đã lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 tới.

Theo nhiều nguồn tin, Mandzukic muốn cập bến Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẵn sàng đàm phán với MU hoặc Tottenham. Chuyển nhượng MU muốn mua Mario Mandzukic của Juventus vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Croatia sẽ khiến Quỷ đỏ đi ngược lại chính sách mua sắm của CLB.

Theo đó, BLĐ MU và HLV Solskjaer đã thống nhất xây dựng lại đội bóng bằng những cầu thủ trẻ, ở Hè năm nay những ngôi sao được đưa về đều còn khá trẻ. Nếu mua một cầu thủ như Mandzukic, MU sẽ đi ngược lại chính sách kể trên.

Tuy nhiên, MU vẫn quyết tâm mua cầu thủ 32 tuổi. Có 3 lý do để họ làm điều này. Thứ nhất, mức giá của Mandzukic là không quá cao, MU chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng là có được điều mình cần. Thứ 2, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ là giải pháp ngắn hạn, bởi Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào Rashford và Martial.

Lý do cuối cùng khiến MU quyết định chiêu mộ Mandzukic là bởi khả năng thành công là tương đối cao. Ngôi sao người Croatia muốn đến Ngoại hạng Anh còn Juventus sẵn sàng bán ngôi sao của mình, chỉ cần MU đáp ứng mức lương mà Mandzukic đòi hỏi họ sẽ có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X