Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Emery dẫn dắt Arsenal?

Chủ Nhật 17/11/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Wilder dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery, đó là lời khuyên của người cũ Paul Merson. Hiện ông Emery đang gặp áp lực rất lớn.

Chris Wilder hoàn hảo với Arsenal


HLV Unai Emery đang đứng trước khả năng bị BLĐ Arsenal sa thải sau thành tích tệ hại cùng đội bóng thành London. Pháo thủ hiện không thắng trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành có 2 điểm. Những kết quả không tốt khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.
 
Chris Wilder dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Chris Wilder được cả MU và Arsenal nhắm tới


Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Nếu trong thời gian tới HLV Unai Emery không thể giải quyết tình hình, ông có thể sẽ phải mất việc. Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế, rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm.

Chris Wilder dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery, đó là lời khuyên của người cũ Paul Merson: “Tôi nghĩ không phải Klopp hay Lampard mà chính Chris Wilder mới đang là người gây ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa này, ông ấy giúp một đội bóng mới thăng hạng xếp thứ 5 trên BXH”.

“Về mặt thực lực Sheffield United là ứng viên số 1 cho vị trí xuống hạng, nhưng họ đang khiến tất cả phải bất ngờ. Chris Wilder đã thành công ở Oxford và Northampton, ông ấy có thể thành công ở một CLB lớn hơn. Tôi nghĩ ông ấy có thể giúp Arsenal giành những danh hiệu”.

“Chris Wilder là một huấn luyện viên giỏi, tôi nghĩ nhiều đội bóng lớn đã để mắt đến ông ấy. Nếu Arsenal không có một kế hoạch cụ thể, thậm chí việc cạnh tranh chữ ký của Wilder cũng là điều không hề dễ dàng”.

Cùng quan điểm với Paul Merson, Tony Cascarino cũng đánh giá cao HLV Chris Wilder, cựu sao Chelsea cho rằng HLV của Sheffield United đủ khả năng thay thế vị trí của Unai Emery.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X