Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay Mohamed Salah ở Liverpool

Thứ Năm 17/10/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Pennant đã khuyên Liverpool nên chiêu mộ Leroy Sane của Bayern Munich để thay thế tiền đạo Mohamed Salah.

Sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trên sân của MU, Mohamed Salah bóng gió việc đây là mùa giải cuối cùng của anh ở sân Anfield. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1992 với Lữ đoàn đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa, anh dường như sẽ không gia hạn.

Sau nhiều năm gắn bó với Liverpool và giành mọi danh hiệu lớn, Mohamed Salah đã nghĩ đến việc tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Có thể anh sẽ tới Ả Rập Xê Út để hưởng lương cao. Sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu, đã đến lúc ngôi sao người Ai Cập nghĩ đến việc kiếm tiền.

day! Cai ten hoan hao thay Mohamed Salah o Liverpool

Mohamed Salah sắp hết hợp đồng với Liverpool.

 

Liverpool hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Roma và Chelsea. Cựu cầu thủ Jermaine Pennant đã khuyên Liverpool nên chiêu mộ Leroy Sane của Bayern Munich để thay thế Salah. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng không nhiều cầu thủ có thể thay thế vị trí của Salah ở Liverpool.

Tôi rất hâm mộ Sane của Bayern, anh ấy có tốc độ tốt, không hề thua kém Salah. Tôi đã theo dõi 2 trận tứ kết Cúp C1 mùa trước giữa Bayern và Arsenal, anh ấy đã chơi tốt, anh ấy nhiều lần làm khổ hàng thủ Arsenal. Tôi không thấy nhiều cầu thủ gây khó dễ cho Arsenal của Mikel Arteta như vậy. 

Sane từng chơi cho Man City, cậu ấy hiểu môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ Sane là sự thay thế lý tưởng nếu Salah rời đi”.

Đây! Cái tên hoàn hảo thay Mohamed Salah ở Liverpool 1

Liverpool được khuyên đưa về Sane thay Salah.

 

Salah hiện đang có 6 bàn và 5 kiến tạo sau 10 trận ở mọi giải đấu, trong khi đó Kompany không trọng dụng Sane ở Bayern. Từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi mới ra sân 4 trận, ghi 1 bàn thắng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X