Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên HLV Solskjaer tự tin sẽ thay thế Paul Pogba

Thứ Ba 29/10/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương mắt cá gặp phải, Paul Pogba phải chờ đến giữa tháng 12 mới có thể tái xuất sân cỏ. Đó là lý do HLV Solskjaer đành phải đặt niềm tin vào tiền vệ Fred.


Fred có khả năng thế chỗ Pogba
 

Được xem là tiền vệ quan trọng nhất nơi tuyến giữa MU, sự vắng mặt của Pogba là nguyên nhân không nhỏ khiến Quỷ đỏ khủng hoảng thời gian vừa qua. Dù vậy, đoàn quân Solskjaer đã bắt đầu trở lại với chiến thắng ở những trận gần đây, và bản hợp đồng thất vọng Fred rốt cuộc cũng bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình.
 
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Fred có thể đảm nhiệm vị trí của Paul trong một thời gian. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi thời điểm này. Sẽ thật vô nghĩa khi nói về một cầu thủ vắng mặt lúc này, và Paul sẽ không thể giúp gì chúng tôi chừng nào cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh.

Fred vs Norwich

Fred được kỳ vọng sẽ thay thế tiền vệ Paul Pogba


Paul rất xuất sắc, đó là mẫu tiền vệ sáng tạo mà chúng tôi cần. Nhưng sau đó, chúng tôi cần những cái tên khác thay thế trong thời gian cậu ấy dính chấn thương. Trước trận gặp Chelsea giữa tuần này, chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về đội hình xuất phát.

Màn trình diễn của Chelsea đầu mùa với chúng tôi rất tốt, chỉ có kết quả là tệ hại. Chúng tôi cũng chơi tốt nhưng thành thực mà nói, tỷ số 4-0 hơi ảo. Chúng tôi không nghĩ mình xuất sắc hơn họ 4 bàn, vì thế trận đối đầu tới đây sẽ rất hấp dẫn.”

 
Quẩy sớm ăn gì? Cả đội bóng trả giá đắt vì… có vấn đề về quang học
Nhầm tưởng đã có bàn thắng, dàn cầu thủ Slaven Belupo chạy hết ra biên ăn mừng với nhau. Ngờ đâu, quả bóng vốn chưa đi qua vạch vôi khi đập trúng cột dọc nảy...
Cầu thủ Việt kiều hiện tại không giúp ích gì cho ĐT Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không cần sự góp mặt của những cầu thủ Việt kiều vào thời điểm này.
HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X