Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên giúp Liverpool trở nên hoàn hảo

Thứ Bảy 12/12/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ John Barnes thì Liverpool cần chi một số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

Erling Haaland hoàn hảo cho Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, hàng công Liverpool duy trì phong độ rất cao. Salah, Mane và Firmino đã tạo thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Thời gian gần đây trung phong người Brazil có dấu hiệu sa sút, The Kop ngay lập tức bổ sung hỏa lực bằng bản hợp đồng 45 triệu bảng: Diogo Jota.
 
Liverpool nên chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

HLV Klopp được khuyên nên chiêu mộ Haaland


Cầu thủ đến từ Wolves đã nhanh chóng hòa nhập và liên tiếp ghi bàn. Từ đầu mùa giải, hàng công Liverpool vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Tuy nhiên, người cũ John Barnes cho rằng Liverpool cần chi một số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Ông nói với BonusCodeBets:

"Erling Haaland đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không nhiều cầu thủ ở độ tuổi 20 xuất sắc như cậu ấy. Haaland sẽ phát triển mạnh mẽ nếu cậu ấy gia nhập Liverpool". 

"Cậu ấy có lối đá trực diện, mạnh mẽ, năng lượng dồi dào, kỹ thuật tốt. Tôi khẳng định Haaland sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho đội hình Liverpool. Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, tôi cho rằng ông ấy thậm chí còn giúp Haaland tốt hơn nữa".

"Nếu phải bán Salah hoặc Mane hoặc Firmino để có tiền chiêu mộ Haaland, tôi nghĩ Liverpool cũng nên đánh đổi. Phẩm chất, tài năng của Haaland là điều không thể bàn cãi. Dortmund có lối chơi tương đồng với Liverpool, do đó Haaland sẽ nhanh chóng thích nghi tại sân Anfield. Arsenal, Man City không phù hợp với Haaland nhưng Liverpool thì khác".

Haaland gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm nay. Kể từ khi khoác áo đội bóng nước Đức, tiền đạo 20 tuổi có màn trình diễn chói sáng tại Bundesliga lẫn Champions League. Anh đã có tổng cộng 33 bàn sau 32 lần ra sân, hiện tiền đạo này đang dính chấn thương và chỉ trở lại vào đầu năm 2021.
Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham
Đội hình Liverpool vừa nhận tin buồn từ bộ đôi Diogo Jota và Kostas Tsimikas, theo đó họ lần lượt dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Fulham.
Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Sử dụng đội mạnh ở trận cầu vô bổ, Liverpool vẫn phải chia điểm
Dù chẳng còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 song Liverpool vẫn để nhiều trụ cột ra sân (cả xuất phát lẫn từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X