Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên giúp Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch NHA mùa tới?

Thứ Bảy 01/08/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng.

Dimitar Berbatov chỉ ra người phù hợp với Liverpool


Liverpool kết thúc Premier League 2019/20 bằng chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Vô địch đã khó, bảo vệ danh hiệu có được càng khó hơn. MU, Chelsea hay Man City đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó biến thầy trò Klopp thành cựu vô địch ở mùa giải tới.
 
Chuyển nhượng Liverpool nên mua trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Kalidou Koulibaly


Mùa giải năm nay, hàng thủ Liverpool đã không còn thi đấu quá chắc chắn. Lữ đoàn đỏ nhận 33 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, trong khi mùa trước họ chỉ để thủng lưới có 22 lần. Vị trí trung vệ đang là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ, Liverpool vẫn chưa tìm được người đá cặp hoàn hảo với Van Dijk.

Trong mộ phát biểu mới nhất, Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng. Anh nói:

"Vị trí trung vệ đang là vấn đề lớn của Liverpool. Alisson không thể thay thế trong khung gỗ, ở hai cánh Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, Liverpool chưa tìm ra người đá cặp hoàn hảo với Van Dijk, họ cần thêm một trung vệ mới".

"Khi mà Dejan Lovren đã rời đi, Joel Matip thường xuyên dính chấn thương, việc mua thêm trung vệ là ưu tiên hàng đầu. Kalidou Koulibaly từ Napoli sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi đánh giá cao cậu ấy, thậm chí tài năng của Koulibaly không hề thua kém Van Dijk".

"Nếu có được trung vệ của Napoli, Liverpool sẽ sở hữu một hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Napoli không thể giành vé dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ Koulibaly đã nghĩ đến chuyện rời đi. Chỉ cần chi một số tiền đủ lớn họ sẽ có điều mình cần".

Napoli yêu cầu 80 triệu bảng cho Koulibaly, ngoài Liverpool thì Man City và MU cũng quan tâm cầu thủ người Senegal.

Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với Man United.
Liverpool và cuộc cách mạng của Jurgen Klopp (P2)
Chính Liverpool, chứ không phải Manchester City, mới là câu lạc bộ đã bước vào chiến dịch năm nay với tinh thần quyết chiến-quyết thắng mạnh mẽ nhất – giành...
Jordan Henderson quan trọng với Liverpool đến thế nào? (P2)
Jordan Henderson hiện đang tỏa sáng rực rỡ ở vai trò yêu thích của anh, nhưng điều quan trọng nhất, là anh vẫn đặt đội bóng lên trên hết và sẵn sàng trám vào...
Man City đã có bước đi đúng đắn trên TTCN
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã ủng hộ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake của Man City ở phiên chợ Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X