Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên giúp Bruno Fernandes bùng nổ ở MU

Thứ Bảy 07/03/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai là người bạn thân nhất của Bruno Fernandes ở MU, câu trả lời là Diogo Dalot. Cầu thủ người Bồ đã giúp đỡ bản hợp đồng 80 triệu euro của MU rất nhiều kể từ khi anh tới Old Trafford.

Diogo Dalot giúp đỡ Bruno Fernandes rất nhiều


Vào tháng 1 năm 2020, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Và chỉ sau một thời gian ngắn hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1994 đã tỏa sáng rực rỡ.
 
Dalot giup do Bruno Fernandes rat nhieu ke tu khi tien ve nay toi MU

Dalot giúp đỡ Bruno Fernandes rất nhiều kể từ khi tiền vệ này tới MU


Bruno Fernandes đã có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, giúp MU bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngôi sao 25 tuổi đang được ví như linh hồn trong lối chơi của MU, HLV Solskjaer đánh giá cao tác động của Bruno Fernandes đến đội hình Quỷ đỏ.

Ai là người bạn thân nhất của Bruno Fernandes ở MU, câu trả lời là Diogo Dalot. Cầu thủ người Bồ đã giúp đỡ bản hợp đồng 80 triệu euro của MU rất nhiều kể từ khi anh tới Old Trafford.

The Times tuyên bố sự hòa nhập nhanh chóng của cầu thủ người Bồ ở MU có công lớn của Diogo Dalot, ngay khi tiền vệ sinh năm 1994 tới Old Trafford anh đã kết thân với Dalot, đó cũng là điều dễ hiểu bởi hai cầu thủ này là đồng hương của nhau.

Thậm chí Dalot là người lái xe đưa Bruno Fernandes đến sân tập của MU mỗi ngày, anh còn chuẩn bị cả bữa trưa cho người đàn anh. Chính sự giúp đỡ từ Dalot là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi hòa nhập nhanh chóng và liên tiếp tỏa sáng. 

Ngoài Dalot thì Bruno Fernandes cũng rất thân thiết với Fred, cầu thủ người Brazil nhưng nói tiếng Bồ Đào Nha. Ngoài ra, việc cựu sao Sporting Lisbon nói tiếng Anh khá tốt cũng giúp anh nhanh chóng hòa nhập với CLB mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X