Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên dứt điểm tốt nhất trong đội hình của MU

Thứ Tư 23/08/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Tom Heaton của MU đánh giá rất cao khả năng dứt điểm của tiền đạo Anthony Martial.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho MU. Quỷ đỏ phải nhờ đến phong độ chói sáng của Marcus Rashford mới có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Anthony Martial tiếp tục vắng mặt. Nhiều nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán cựu sao Monaco nếu nhận được 30 triệu bảng. Hiện cả Tottenham và West Ham đều đang theo sát cầu thủ sinh năm 1995.

Tom Heaton danh gia cao Anthony Martial

Tom Heaton đánh giá cao Anthony Martial

Mới nhất, thủ môn Tom Heaton của MU đánh giá rất cao khả năng dứt điểm của Anthony Martial. Anh nói: “Ai là cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU ư? Tôi sẽ chọn Anthony Martial. Cậu ấy có khả năng dứt điểm đa dạng, cậu ấy có thể sửa lòng, cậu ấy có thể sút xoáy, cậu ấy có thể lướt đi bằng sức mạnh, cậu ấy có thể lốp bóng qua đầu bạn”.

"Martial có kỹ năng tốt, cậu ấy bình tĩnh trước khung thành và luôn khiến mọi thủ môn gặp khó khăn. Với một thủ môn, bạn phải khiến đối phương sút càng sớm càng tốt, hoặc thu hẹp góc sút của họ, nhưng với Martial, rất khó để ảnh hưởng đến cậu ấy, vì vậy khi cậu ấy xộc thẳng vào khung thành, mọi chuyện thường kết thúc bằng việc bóng đi vào lưới”. 

Khi được hỏi ai là cầu thủ có khả năng không chiến tốt nhất của MU, Tom Heaton nói thêm: “Tôi sẽ lựa chọn Harry Maguire. Cậu ấy đánh bại hầu hết các cầu thủ trên không và cậu ấy rất giỏi trong việc kết thúc các tình huống cố định từ những quả tạt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X