Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool

Thứ Năm 08/10/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.

Diogo Jota có khả năng giành vị trí đá chính ở Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah là 3 cái tên không thể thay thế trên hàng công của Liverpool. Họ đã ghi rất nhiều bàn thắng và giúp đội bóng thành phố Cảng mang về những danh hiệu.
 
Bo ba quan trong cua Liverpool

Bộ ba quan trọng của Liverpool trong những mùa giải gần đây


Roberto Firmino không ghi bàn nhiều bằng hai đồng đội, song khả năng di chuyển rộng của anh thu hút hàng thủ đối phương, tạo cơ hội cho Salah và Mane xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. HLV Klopp từng tuyên bố Firmino có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận dù không ghi bàn.

Với tình hình hiện tại, rất khó có cầu thủ nào có thể phá vỡ tâm tấu tấn công của Liverpool. Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota có thể chen chân vào đội hình chính của Liverpool, ông nói:

"Liverpool đã chiêu mộ thành công Diogo Jota từ Wolves. Tôi đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Anh ta nhanh, khéo và di chuyển rộng. Tôi tin rằng Jota có thể đẩy Firmino lên băng ghế dự bị. Lối chơi của cậu ấy khá giống với cầu thủ người Brazil, nhưng tân binh của Liverpool nhanh và dứt điểm tốt hơn".

Diogo Jota

Diogo Jota được đánh giá rất cao


"Jota mới đến Liverpool, cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian để trở thành cầu thủ quan trọng của CLB. Với những tố chất của mình, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở thành nhân vật quan trọng ở sân Anfield".

Jota cũng đã có màn ra mắt Liverpool. Anh chơi khá năng nổ trước Aston Villa, song The Kop vẫn phải nhận thất bại 2-7. Việc Sadio Mane dương tính với Covid-19 là cơ hội để Jota được sử dụng thường xuyên và chứng tỏ khả năng của mình.

Liverpool sẽ không cạnh tranh với MU vụ Sancho
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool không cần phải cạnh tranh với Man United ở thương vụ Jadon Sancho.
4 trận - 11 bàn thua: Chuyện gì đã xảy ra với công tác phòng ngự của Liverpool?
Công tác pressing của họ diễn ra ít dữ dội hơn những mùa giải trước. Đã có những sai lầm nghiêm trọng diễn ra ở 3 trong số 4 trận đấu mà họ đã chơi, từ Van...
Richarlison có hành động khiến Liverpool cay mũi
Dù các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, Richarlison vẫn biết cách hâm nóng bầu không khí trước trận derby Merseyside.
Van Dijk cảnh báo Liverpool trước giai đoạn thách thức
Van Dijk dự đoán Liverpool đang đối diện với một quãng thời gian khó khăn phía trước và cho rằng tất cả mọi người đều muốn chứng kiến The Kop thất bại khi họ...
“Tarzan” thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn
Marko Grujic đã gia nhập Porto theo một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020-21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X