Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2019?

Thứ Hai 10/09/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian rời MU tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải.

Darmian muốn rời MU


Từ khi cập bến M.U, hậu vệ Matteo Darmian không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao người Italia thiếu tốc độ để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị. Dưới thời Mourinho anh cũng không được trọng dụng.
Matteo Darmian rời MU tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Darmian muốn rời M.U ở Hè 2018 nhưng không thành công


Mùa giải vừa qua Darmian chỉ ra sân vài lần ở Ngoại hạng Anh. Hè này, cầu thủ 29 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng của Serie A, cựu sao Torino đã đến gặp BLĐ M.U đòi ra đi, anh muốn trở lại Italia.

Mourinho xác nhận Matteo Darmian đến gặp ông đòi ra đi, song việc M.U không có những sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ phải khiến ông thầy người Bồ buộc phải giữ chân cầu thủ người Italia.

Mourinho ngăn cản Darmian rời M.U ở Hè 2018, cựu HLV Chelsea muốn cầu thủ 29 tuổi gắn bó thêm với Quỷ đỏ thay vì trở lại Italia. Jose Mourinho cũng tiết lộ rằng có một đội bóng ở Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng mua hậu vệ sinh năm 1989.

Không thể ra đi ở Hè này khiến Darmian không hài lòng, cầu thủ người Italia vẫn muốn rời Old Trafford trong tương lai gần. Nhiều khả năng hậu vệ 29 tuổi sẽ là cái tên đầu tiên rời M.U ở phiên chợ Đông tới đây.

Darmian sắp rời MU

Matteo Darmian rời MU tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải.
Darmian cua MU

Darmian sẽ cập bến Inter Milan vào tháng 1 năm 2019


Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1989 với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, tuy nhiên vào tháng 1 năm 2019 cầu thủ 29 tuổi được phép cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có rất nhiều đội bóng ở Italia muốn có Darmian, trong đó phải kể đến Juventus, Roma và Inter Milan, song cầu thủ 29 tuổi đã chọn Inter là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đội bóng thành Milan sẽ không mất một khoản phí nào để chiêu mộ cựu sao Torino.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X