Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên phải rời Arsenal vào tháng 1

Thứ Bảy 14/01/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, hậu vệ Carl Jenkinson sẽ chia tay Arsenal trong khoảng 2 đến 3 ngày tới.

Mùa giải này, hậu vệ Carl Jenkinson không được HLV Wenger trọng dụng. Cầu thủ người Anh chỉ ra sân duy nhất một lần ở Premier League với 83 phút thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 không thể cạnh tranh được với Bellerin ở vị trí hậu vệ phải. Việc không được trao cơ hội thường xuyên khiến cầu thủ 25 tuổi chán nản và đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh đã đến gặp BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được ra đi theo dạng cho mượn và đội chủ sân Emirates đã không làm khó cầu thủ này.
hau ve Jenkinson
Jenkinson không được Wenger trọng dụng
Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, hậu vệ Carl Jenkinson sẽ chia tay Arsenal trong khoảng 2 đến 3 ngày tới. Bến đỗ mới của cầu thủ người Anh sẽ là Crystal Palace. Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger ngấm ngầm chia sẻ trước báo giới. “Cậu ấy sẽ rời đội bóng trong 2 đến 3 ngày tới. Những thông tin chính thức sẽ được công bố trong ít giờ tới, chúng tôi không thể nói nhiều hơn về thương vụ này bởi vẫn còn một số điều khoản chưa được thống nhất”.
Swansea vs Arsenal (22h00 ngày 14/1): Đừng đùa với Thiên nga
Swansea vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng dành cho thầy trò Wenger.
Tờ Mirror khẳng định hôm thứ 5 vừa qua, Arsenal và Crystal Palace đã đàm phán về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Anh. Những điều khoản cơ bản đã được thông qua. Cụ thể, hậu vệ này sẽ cập bến Selhust Park theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng, Palace sẽ đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ của Arsenal. Pháo thủ đã không còn niềm tin vào hậu vệ Jenkinson. Điều đó được khẳng định bằng việc HLV Wenger đã sử dụng trung vệ Gabriel Paulista ở vị trí hậu vệ phải chứ không phải cầu thủ 25 tuổi.
Hau ve Carl Jenkinson roi Arsenal toi Crystal Palace hinh anh 2
Jenkinson sắp chuyển tới Crystal Palace
Nhiều khả năng hậu vệ Carl Jenkinson sẽ là cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay Emirates trong phiên chợ Đông 2017. Theo HLV Arsene Wenger, hậu vệ Mathieu Debuchy cũng có thể rời Arsenal ngay trong tháng này. Cầu thủ người Pháp cũng đang là người thừa ở sân Emirates. Về phần Crystal Palace, HLV Sam Allardyce vừa chính thức có được hậu vệ Jeffrey Schlupp của Leicester với giá 12,5 triệu bảng. Palace còn muốn đưa về lão tướng Patrice Evra của Juventus.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X