Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên mà Lampard muốn mang về Chelsea

Thứ Bảy 15/06/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay HLV Sarri đang dần trở thành hiện thực, danh sách những cái tên mà huyền thoại sân Stamford Bridge muốn mang về The Blues cũng dần được tiết lộ.

Frank Lampard muốn được làm việc với Drogba


Maurizio Sarri đạt được thỏa thuận với Juventus, ông thầy người Italia ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin. Chelsea cũng đã chấp nhận để ông thầy 60 tuổi trở lại Italia làm việc, họ thu về 7 triệu bảng tiền đền bù. The Blues đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Sarri.
 
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea Muốn đưa về Drogba hình ảnh

Lampard muốn được làm việc với Drogba 


Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế mà Sarri để lại. Cựu sao tuyển Anh vừa gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Derby, BLĐ Chelsea rất muốn đưa Lampard trở lại Stamford Bridge với vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Derby sẵn sàng nhả Lampard nếu nhận được 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay HLV Sarri đang dần trở thành hiện thực, danh sách những cái tên mà huyền thoại sân Stamford Bridge muốn mang về The Blues cũng dần được tiết lộ.

Người đầu tiên mà Lampard muốn đưa về Chelsea là Didier Drogba. Cụ thể, Lampard muốn "Voi rừng" trở thành HLV tiền đạo của Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà là một trong những tiền đạo tốt nhất trong lịch sử của The Blues, hiện tại đội bóng thành London đang gặp khó ở vị trí số 9 và Lampard tin rằng đồng đội cũ có thể giúp mình giải quyết vấn đề này.

Trước đó, Didier Drogba cũng ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea: “Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải tốt cùng Derby, cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều. Tôi nghĩ Lampard là 1 lựa chọn rất tốt với CLB. Nếu Lampard cảm thấy sẵn sàng, tôi không nghĩ lúc này là quá sớm, tôi là người đầu tiên ủng hộ cậu ấy trở lại Chelsea với vai trò HLV trưởng của đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X