Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên đòi rời Arsenal vào tháng 1

Thứ Tư 13/11/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Uruguay muốn Pháo thủ đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Lucas Torreira sẵn sàng chia tay Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chi 26 triệu bảng mua tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Ngôi sao sinh năm 1996 nhanh chóng được sử dụng và chứng tỏ khả năng của mình, anh chơi hiệu quả trong vai trò hỗ trợ phòng ngự. Phong độ tốt của Torreira giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực.
Đây! Cái tên đầu tiên đòi rời Arsenal vào tháng 12020 hình ảnh

Lucas Torreira muốn rời Arsenal


Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi bất ngờ không được sử dụng. Cụ thể, HLV Unai Emery ưu tiên sử dụng Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Dani Ceballos. Việc nỗ lực nhưng không được trao cơ hội khiến cầu thủ người Uruguay chán nản.

Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Uruguay muốn Pháo thủ đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Theo Calciomercato, Torreira đã đến gặp HLV Unai Emery yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 1996 chán nản, anh đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay đội chủ sân Emirates.

Cầu thủ 23 tuổi muốn Arsenal tạo điều kiện để mình được ra đi vào tháng 1, anh muốn Pháo thủ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Hiện người đại diện của Torreira đang tích cực đàm phán với những đội bóng của Italia.

AC Milan và Inter Milan đang là những đội bóng đang muốn có Torreira, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Unai Emery được tin tưởng lâu dài, Torreira có thể rời Emirates vào tháng 1. Tuy nhiên, nếu một HLV mới đến cầu thủ người Uruguay có thể được trao thêm cơ hội thể hiện mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X