Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là ngôi sao đầu tiên của M.U bị thanh lý hè này?

Thứ Hai 21/05/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2017/18 chứng kiến phong độ của Eric Bailly sa sút đáng kể. Báo chí Anh mới đưa tin MU sẽ bán Bailly trong mùa hè này để mở đường cho những bản hợp đồng mới.
 

Mourinho mất kiểm soát tại M.U


Ngay từ lúc này, những cuộc tranh luận về câu chuyện mùa giải thứ 3 thảm họa của Jose Mourinho đã bắt đầu. Mọi chuyện đều có cơ sở bởi những gì đã xảy ra trong quá khứ với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sau mùa giải thứ 2 ông dẫn dắt, đội bóng đó thường sa sút không phanh.

Với riêng Man United, ngay từ mùa thứ 2 được nhiều kỳ vọng, họ đã tay trắng trên mọi đấu trường. Những dấu hiệu tích cực cũng là không có ngay cả ở khâu phòng ngự vốn là sở trường của đoàn quân do Mourinho phụ trách.

MU sẽ bán Bailly trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này hình ảnh
Mourinho không hài lòng với lực lượng M.U

Ngoại trừ David De Gea, các mắt xích còn lại ở hậu phương đều khiến HLV Mourinho rất lo lắng. Ở hai cánh, cặp Ashley Young và Antonio Valencia đều chuẩn bị bước sang tuổi 33. Ở trung tâm hàng thủ, những Daley Blind, Marcos Rojo không được Mou tin cậy, Chris Smalling, Phil Jones hay mắc sai lầm còn Eric Bailly sa sút đáng kể.
 

Hy sinh Bailly


Đã từng có lúc Eric Bailly được HLV Jose Mourinho ngợi ca hết lời ở mùa giải trước. Khi đó, câu chuyện MU sẽ bán Bailly tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng. Nhưng thời gian trôi qua, nó lại đang có nguy cơ trở thành hiện thực.

Ai là ngôi sao đầu tiên của MU bị thanh lý hè này hình ảnh 2

MU sẽ bán Bailly để đón tân binh


Với những thể hiện kém cỏi sau chấn thương, Mourinho đang rất thất vọng với Bailly. Ở chung kết FA cup với Chelsea vừa qua, ông đã không điền tên cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào danh sách đá chính. Hướng tới cuộc cách mạng nhân sự trong mùa hè này, M.U dự định sẽ thanh lý một số thành viên không có đóng góp nhiều.

Trong số này, có tên của Bailly. Khi mà bom tấn đầu tiên của M.U hè 2018 được xác định là Toby Alderweireld của Tottenham, nghe đâu Bailly sẽ phải đi theo chiều ngược lại. Nhưng chưa dừng lại ở đó, sẽ còn thêm một số cái tên phải nối gót để Quỷ đỏ đón chào các mục tiêu: Willian (Chelsea), Fred (Shakhtar Donetsk), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) hay Alex Sandro (Juventus)…

Xem thêm một số bài viết về Eric Bailly trên trang Bongda24h.vn:

HLV Mourinho giải thích lý do thờ ơ với Bailly
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Man Utd vs Brighton, đá sớm vòng 37 Premier League diễn ra vào 02h00 rạng sáng thứ Bảy ngày 5/5 tới, HLV Mourinho đã có...
Bailly lo lắng về tương lai sau khi bị Mourinho bỏ rơi
Eric Bailly lo lắng về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang không hiểu tại sao lại không được sử dụng trong thời gian gần đây.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X