Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal ở Hè 2020?

Thứ Ba 10/03/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Elneny rời Arsenal ở Hè 2020, Besiktas đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ người Ai Cập vào tháng 6 năm nay.

Besiktas muốn mua đứt Mohamed Elneny


Tiền vệ Mohamed Elneny tới Arsenal vào năm 2016, nhưng anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Emirates. Hè năm ngoái, Pháo thủ đã quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1992 tới Besiktas theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt.
 
Mohamed Elneny rời Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Besiktas muốn mua đứt Elneny của Arsenal


Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi sao 27 tuổi đang chơi rất tốt. Mùa giải năm nay, anh có 27 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Besiktas, với màn trình diễn ấn tượng, đã có những tin đồn cho rằng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ của Arsenal.

Theo Football Football, Mohamed Elneny rời Arsenal ở Hè 2020, Besiktas đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ người Ai Cập vào tháng 6 năm nay.

Besiktas có thể mua đứt cầu thủ 27 tuổi với giá 6 triệu bảng ở Hè năm nay, và nhiều khả năng họ sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ người Ai Cập. Vấn đề ở chỗ cầu thủ sinh năm 1992 yêu cầu một khoản tiền lương khá cao, và Besiktas đang thuyết phục anh giảm lương.

Trong trường hợp Mohamed Elneny không đạt được thỏa thuận cá nhân với Besiktas, anh sẽ trở lại sân Emirates. Pháo thủ không cần sự phục vụ của ngôi sao người Ai Cập, bởi vậy họ sẽ tìm cách đẩy anh tới một CLB khác, qua đó thu về một khoản tiền.

Trong một phát biểu mới đây, Mohamed Elneny khẳng định hài lòng với cuộc sống ở Besiktas. Tuy nhiên, tiền vệ này từ chối trả lời việc có thể gắn bó lâu dài với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X