Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên cực sốc thay thế Mourinho tiếp quản MU

Thứ Bảy 06/10/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick dẫn dắt MU trong trường hợp Jose Mourinho bị sa thải, thậm chí cựu sao tuyển Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này.

M.U sa thải Mourinho vào tuần tới


Theo The Sun, M.U đã lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho. Cụ thể, ông thầy người Bồ sẽ mất việc vào tuần tới bất kể kết quả trận đấu với Newcastle tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Cực nóng Sa thải Mourinho, Michael Carrick dẫn dắt MU hình ảnh

Mourinho có thể bị sa thải vào đầu tuần tới


Trong thờig gian gần đây, M.U đã chơi thất vọng, Quỷ đỏ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở sân Old Trafford. Nếu tính trên mọi đấu trường thầy trò Mourinho cũng có chuỗi 4 trận liên tiếp mà không giành được chiến thắng nào.

M.U đã bị loại ở cúp Liên đoàn, ở Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 10 với chỉ 10 điểm sau 7 trận. Không chỉ gây thất vọng với liên tiếp những kết quả tồi tệ, Mourinho còn được cho là xuất hiện mâu thuẫn với rất nhiều ngôi sao của Man đỏ, trong đó nổi bật là Paul Pogba.

BLĐ M.U đã kiên nhẫn nhưng Mourinho không thể giúp tình hình được cải thiện, không những vậy ông còn khiến mọi chuyện xấu đi. Những gì đang diễn ra khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng, họ đã đi đến quyết định sa thải ông thầy 55 tuổi.

Thông tin MU sa thải Mourinho vào tuần tới khiến Gary Neville tỏ ra rất tức giận, huyền thoại của Quỷ đỏ vẫn ủng hộ ông thầy người Bồ tiếp tục làm việc ở sân Old Trafford.


Michael Carrick dẫn dắt MU thay Mourinho


Michael Carrick dẫn dắt MU trong trường hợp Jose Mourinho bị sa thải, thậm chí cựu sao tuyển Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này.
Carrick thay the Mourinho dan dat MU

Carrick thay thế Mourinho dẫn dắt MU


Express khẳng định M.U sẽ sa thải Mourinho và bổ nhiệm Michael Carrick trở thành HLV tạm quyền. Sau đó nửa đỏ thành Manchester sẽ đàm phán và bổ nhiệm một HLV có chuyên môn tốt, tờ báo của nước Anh khẳng định Zidane và Pochettino là những ứng viên hàng đầu.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ cố gắng thuyết phục Zidane hoặc Pochettino thay thế Mourinho dẫn dắt M.U, trong trường hợp hai nhà cầm quân này không nhận lời, M.U sẽ để Carrick dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải 2018/19 trước khi chính thức bổ nhiệm một HLV tài năng vào Hè 2019.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X