Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên nào "át vía" được Cristiano Ronaldo ở MU?

Thứ Hai 04/05/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ hậu vệ từng khoác áo MU, Rafael da Silva thì Rio Ferdinand là thủ lĩnh đích thực của Quỷ đỏ. Ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không dám trái lệnh trung vệ người Anh.

Rafael khen ngợi Rio Ferdinand


Hậu vệ Rafael da Silva từng thi đấu cho MU từ năm 2008 đến năm 2015, ra sân tổng cộng 169 trận và ghi 5 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1990 cùng đội chủ sân Old Trafford giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 3 FA Cup.
 
Rafael da Silva Rio nói 1, Ronaldo không dám nói 2 hình ảnh

Rio Ferdinand và Ronaldo khi còn khoác áo MU


Đến năm 2015, cầu thủ người Brazil chuyển sang Lyon và gắn bó với CLB Pháp cho đến nay. Dù đã chia tay Old Trafford 5 năm, song Rafael vẫn lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp về đội bóng cũ. Mới đây, Rafael đã chỉ ra thủ lĩnh thực sự của MU trong thời gian anh chơi bóng tại đây:

"Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo MU, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã có 7 năm thi đấu ở Old Trafford và được thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Nếu phải kể ra một thủ lĩnh đích thực của đội bóng, tôi nghĩ đó là Rio Ferdinand".

"Anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng sát cánh. Ngoài chuyên môn tốt, anh ấy còn cho thấy khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tuyệt vời. Dù không đeo băng đội trưởng chính thức song Rio mới mang dáng dấp một thủ lĩnh. Anh ấy hò hét và luôn quan sát các đồng đội. Đến cả ngôi sao của CLB lúc bấy giờ là Cristiano Ronaldo cũng không là ngoại lệ. Anh ấy bảo với Ronaldo rằng: Lui về, lui về và tôi thấy Ronaldo không dám trái lệnh".

"Rio sẵn sàng làm như vậy với tất cả đồng đội, gồm cả những ngôi sao lớn nhất. Anh ấy là chỗ dựa cho chúng tôi mỗi khi khó khăn, đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử MU".
Cựu sao Liverpool chỉ ra cách vô hiệu khả năng sút phạt của Ronaldo
Trong một chương trình truyền hình gần đây, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã chỉ ra biện pháp để ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn từ những quả đá phạt...
Ronaldo bị ám ảnh việc phải ghi thật nhiều bàn thắng
Đó là lời chia sẻ của Gary Neville, người từng có thời gian là đồng đội với siêu sao Cristiano Ronaldo ở Man United.
Nhiều cầu thủ MU từng nghi ngờ tài năng của Ronaldo
Theo cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville thì chính anh và một vài ngôi sao khác của Quỷ đỏ từng nghĩ rằng Cristiano Ronaldo không phải thuộc diện gì ghê gớm.
Có cơ hội tái ngộ bạn thân Ronaldo, sao Real Madrid nói gì?
Marcelo khẳng định không muốn rời Real Madrid dù được Juventus mời chào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X