Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở Liverpool

Chủ Nhật 31/01/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ.

Liverpool được khuyên chiêu mộ Wesley Fofana


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn. The Kop chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City đến 7 điểm. Việc không có được lực lượng tốt nhất bởi những chấn thương là lý do khiến đội bóng của Klopp gặp khó.
 
Liverpool được khuyên chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana hình ảnh

Liverpool được khuyên chiêu mộ Wesley Fofana


Liverpool đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. HLV Klopp vừa xác nhận Joe Gomez sẽ nghỉ hết mùa. Van Dijk vẫn đang nỗ lực hồi phục, song cũng phải đến tháng 3 mới có thể trở lại thi đấu. Matip và trung vệ bất đắc dĩ Fabinho cũng đang dưỡng thương. Ông thầy người Đức thậm chí phải sử dụng đội trưởng Henderson ở trung tâm hàng thủ.

Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần thêm một trung vệ. Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ. Ông nói:

"Nếu không có thêm một trung vệ mới, rất khó để Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Michael Edwards là một người luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi hành động. Chắc chắn ông ấy và Jurgen Klopp đã có những trao đổi với nhau về việc chiêu mộ một tân binh mang tính chất ngắn hạn".

"Tôi cho rằng Wesley Fofana là một người mà Liverpool nên nghĩ đến, cậu ấy đang chơi tốt ở Leicester. Một lời đề nghị khó cưỡng sẽ khiến "Bầy cáo" khó có thể từ chối. Ngoài ra, Declan Rice cũng là một lựa chọn tốt".

"Sẽ thật tuyệt nếu Liverpool có một trong hai cái tên nói trên, thế nhưng rõ ràng để có được một trong hai cái tên là điều không hề đơn giản".

Wesley Fofana đang chơi rất tốt trong màu áo Leicester. Huyền thoại MU, Paul Scholes cũng khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi. Trong khi đó Declan Rice là trụ cột của West Ham trong những mùa giải gần đây.
Bết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu ÂuBết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu Âu
Dirk Kuyt nhận định đội hình của Liverpool vẫn đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu tại Premier League và Champions League trong mùa giải 2020-21 bất chấp vấn...
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 31/1): Khi cảm hứng trở lại…Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 31/1): Khi cảm hứng trở lại…
West Ham vs Liverpool, hai đội chỉ hơn kém 1 bậc và 2 điểm trên BXH Premier League sẽ đối đầu trực tiếp vào chủ nhật này trên sân London.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 31/01: Liverpool vung tiền sắm đá tảng; Man City củng cố ngôi đầu bảngTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 31/01: Liverpool vung tiền sắm đá tảng; Man City củng cố ngôi đầu bảng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?HLV Solskjaer nói gì về cú đúp của Amad Diallo trước Liverpool?
Tiền vệ Amad Diallo đã lập một cú đúp trong chiến thắng 6-3 của U23 MU trước U23 Liverpool, HLV Solskjaer tiếp tục khen ngợi sao trẻ 18 tuổi.
Amad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước LiverpoolAmad Diallo lập cú đúp, đội trẻ MU đánh tennis trước Liverpool
Một thông tin khiến các CĐV Quỷ đỏ rất mừng, khi tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X