Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách duy nhất để Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 17/04/2023 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher đã chia sẻ về trận hòa 2-2 giữa West Ham và Arsenal tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Arsenal vừa gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 2-2. Trận đấu này có kịch bản giống hệt như trận đấu với Liverpool vào tuần trước. Theo đó, thầy trò Mikel Arteta vươn lên dẫn trước 2-0 từ sớm, sau đó bất ngờ chơi chậm lại nhường thế trận cho đối thủ.

Hệ quả là họ đều để đối phương ghi 2 bàn, qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Như vậy là trong 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành London đã đánh rơi 4 điểm cực kỳ đáng tiếc. Họ vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm.

Arsenal

Arsenal để West Ham cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2-0

Arsenal hiện đang chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 27/4 (giờ Việt Nam) hai đội còn trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad. Thế mới thấy cơ hội vô địch của Arsenal đã giảm đi rất nhiều sau khi không thắng ở 2 vòng đấu gần nhất. 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Arsenal chỉ có thể vô địch nếu thắng Man City tại Etihad. Ông nói: “Họ đã khởi đầu tốt trước West Ham, có 2 bàn thắng chỉ trong 10 phút. Nhưng bi kịch vào Chủ nhật tuần trước tiếp tục lặp lại, Arsenal chỉ có được 1 điểm chung cuộc”.

“Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ rằng Arsenal cần thắng Man City ở màn chạm trán sắp tới nếu muốn giành chức vô địch. Đó là cách duy nhất để họ lên ngôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X