Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để MU đua vô địch với Man City

Thứ Sáu 07/10/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley cho rằng, MU cần phải bán đi ít nhất… 10 cầu thủ, trong đó có đội trưởng Harry Maguire thì mới có thể đua vô địch với Man City.

MU cần đẩy đi nguyên một đội hình

MU thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ để thua 3-6 trước Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Ở trận đấu gần nhất, dù được đánh giá cao hơn hẳn Omonia ở sân chơi Europa League, nhưng Man đỏ cũng chỉ có được chiến thắng 3-2.

HLV Erik ten Hag đã khiến MU phải chi hơn 200 triệu bảng ở Hè 2022, nhưng rõ ràng lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Với tình hình hiện tại, có lẽ Top 4 là mục tiêu phù hợp với MU thay vì đua tranh ngôi vô địch với Man City.

MU duoc khuyen day di Ronaldo va Maguire

MU được khuyên đẩy đi Ronaldo và Maguire

Cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley cho rằng, MU cần phải bán đi ít nhất… 10 cầu thủ, trong đó có đội trưởng Harry Maguire thì mới có thể đua vô địch với Man City. Anh nói với ESPN: “MU cần vài kỳ chuyển nhượng nữa để làm mới đội hình. Tôi cho rằng đội hình hiện tại của họ không đủ chất lượng để đua vô địch Premier League”.

“Họ cần đẩy đi nhiều cầu thủ, tôi cho rằng Harry Maguire cần phải rời CLB. Cậu ấy đeo băng đội trưởng nhưng gây thất vọng rất lớn. Ngoài Harry Maguire thì Ronaldo, Fred, Wan-Bissaka, Luke Shaw… cũng cần bị đẩy đi, họ sẽ không thể giúp MU cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Rõ ràng bán hoặc đẩy đi hàng loạt cầu thủ một lúc không phải là điều khôn ngoan hay thực tế, nhưng rõ ràng MU cần một sự thay đổi lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X