Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để cản phá những cú đá 11m của Bruno Fernandes

Thứ Sáu 31/07/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Miguel Soares là người cuối cùng cản được một cú đá phạt đền của tiền vệ Bruno Fernandes, và mới đây anh đã tiết lộ bí quyết.

Bí quyết để cản được những cú đá 11m của Bruno Fernandes


Kể từ khi chuyển tới khoác áo MU vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Bồ đã ghi 10 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó 6 bàn được anh thực hiện thành công trên chấm 11m.
 
Cách để cản phá những cú đá 11m của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes thực hiện thành công 17 quả 11m gần nhất


Bruno Fernandes thực hiện chính xác 100% những quả phạt đền trong màu áo MU, xa hơn 17 lần đá 11m gần nhất anh đều thành công. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đánh bại nhiều thủ môn tên tuổi như Pepe Reina, Kasper Schmeichel hay Hugo Lloris.

Thủ môn Miguel Soares là người cuối cùng cản được một cú đá phạt đền của Fernandes. Đó là tình huống anh đánh bại cầu thủ 26 tuổi trên chấm 11m ở trận Sporting Lisbon vs Loures, ở Cúp Bồ Đào Nha vào tháng 10/2018. Trong trận đấu này, Sporting thắng 2-1 với các pha lập công của Bruno Fernandes (sút xa) và Luis Nani.

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn 29 tuổi người Bồ Đào Nha đã tiết lộ bí mật thành công của mình, anh nói: "Đối với các thủ môn, cản được những cú đá 11m luôn là niềm hạnh phúc rất lớn. Tôi được biết Bruno Fernandes là một trong những người đá phạt đền tốt nhất hiện tại, tôi rất vui khi từng chiến thắng cậu ấy".

Bruno Fernandes miss pen Loures 1-2 Sporting

Tình huống Bruno Fernandes trượt pen trong trận Loures 1-2 Sporting


"Khi còn thi đấu cho Loures, tôi đã đánh bại Fernandes trên chấm 11m. Cậu ấy nhìn thủ môn khi thực hiện phạt đền, vì vậy tôi cũng làm như vậy với cậu ấy. Tôi chuyển động sang bên trái nhưng lại bay sang bên phải. Bạn phải buộc Fernandes đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, đó là điều quan trọng để cản được những cú đá của cậu ấy".

"Tất nhiên, tôi muốn Fernandes ghi thêm những bàn thắng trên chấm 11m, khi đó cậu ấy sẽ nhớ đến tôi, người cuối cùng cản phá phạt đền của mình, nhưng tôi hy vọng không lâu nữa có người sẽ làm tốt hơn tôi”.

NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.
Marco Reus lại dính chấn thương khó hiểu, chưa rõ ngày trở lại
Trong một thông báo mới đây, Dortmund đã báo tin buồn về đội trưởng Marco Reus với chấn thương kỳ lạ.
Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Jimenez trên đường gia nhập MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/7.
Chủ Ả Rập tháo chạy, tham vọng đổi đời của Newcastle tan vỡ từ “trứng nước”
Tập đoàn do Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi (PIF) đứng đầu đã rút khỏi thương vụ mua lại Newcastle United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X