Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt khiến MU thất bại trước Man City

Thứ Năm 25/04/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Man City. Chính tình huống dứt điểm hụt ở phút 56 của cầu thủ người Anh là bước ngoặt khiến MU phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng cùng thành phố.

Pha bỏ lỡ khó tin của Lingard khiến MU thất bại trước Man City


M.U bước vào trận đấu với Man City với quyết tâm giành điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ đã chơi kiên cường trong 45 phút đầu tiên và cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0.
 
Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Man City hình ảnh

Lingard bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho M.U


Sang hiệp 2, Man City tăng tốc và có bàn mở tỷ số do công của Bernardo Silva ở phút 54. Cú dứt điểm rất nhanh của cầu thủ người Bồ không cho De Gea một cơ hội cản phá nào. 4 phút sau bàn mở tỷ số của cầu thủ sinh năm 1994, M.U có cơ hội cực tốt để gỡ hòa.

Sau nỗ lực của Rashford, bóng được đưa vào vòng cấm Man City. Trung vệ Kompany phá bóng hụt qua đó giúp Jesse Lingard có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống. Tuy nhiên, ở cự ly có vài mét cầu thủ này lại đệm không trúng bóng. Dường như tiền vệ người Anh đã hơi giật mình và kém chủ động trong tình huống này.

Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Man City. Chính tình huống dứt điểm hụt ở phút 56 của cầu thủ người Anh là bước ngoặt khiến MU phải nhận thất bại, bởi không lâu sau đó cầu thủ vào sân thay người Sane ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách.
 
Pha bolo cua Lingard khien M.U phai nhan that bai 0-2 truoc Man City

Pha bỏ lỡ của Lingard khiến M.U phải nhận thất bại 0-2 trước Man City


Nếu Lingard dứt điểm trúng bóng ở tình huống đó, tỷ số đã là 1-1 cho M.U. Khi đó Quỷ đỏ với sự hưng phấn hoàn toàn có cơ hội kết thúc trận đấu với ít nhất 1 điểm. 

Kết quả MU vs Man City khiến đội chủ sân Old Trafford dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, thầy trò Solskjaer đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm và ít hơn đội xếp thứ 3 Tottenham 6 điểm. Cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu với Man đỏ đang rất khó khăn.

Xem lại pha bỏ lỡ của Jesse Lingard

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X