Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man City

Thứ Bảy 01/01/2022 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tiền đạo Gabriel Martinelli ở phút 58 là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Man City.

Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội khó tin


Arsenal đã khởi đầu cực tốt trước Man City. Pháo thủ tạo ra một thế trận tốt, có nhiều cơ hội và cũng vượt lên dẫn trước. Phút 30, Đón đường căng ngang từ cánh trái của Tierney, Saka xoay người dứt điểm chân trái rất căng đánh bại thủ thành Ederson.

Đầu hiệp 2, Man City dồn lên tìm bàn gỡ. Sức ép của họ đã khiến Xhaka mắc sai lầm. Cầu thủ người Thụy Sỹ phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Mahrez cân bằng tỷ số trên chấm 11m. Tới phút 58, Arsenal có cơ hội cực tốt để vượt lên nhưng không thể tận dụng.
 
Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội khó tin
Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội khó tin
Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội khó tin

Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội khó tin


Ruben Dias bất ngờ đưa bóng về khung thành đội nhà, nhưng Ake kịp lao về phá bóng ngay trên vạch cầu môn Man City. Bóng đến vị trí của tiền đạo Gabriel Martinelli, nhưng ở cự ly chỉ vào khoảng 5 mét và không gặp áp lực từ hậu vệ đối phương cầu thủ này lại sút bóng lên trời.

Trước đó trong hiệp 1, Martinelli cũng có 2 lần đối mặt với Ederson nhưng không thể ghi bàn. Cú đá lên trời của cầu thủ sinh năm 2001 có thể được coi là bước ngoặt của trận đấu bởi chỉ sau đó có 1 phút trung vệ Garbiel phạm lỗi với Jesus và nhận thẻ vàng thứ 2.

Trong khoảng 30 phút cuối trận Arsenal phải chơi thiếu người, dù nỗ lực nhưng họ vẫn không thể trụ vững. Bàn thắng của Rodri ở phút 90+3 giúp Man City giành chiến thắng 2-1, với kết quả này chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của Pháo thủ đã bị chặn đứng.

Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man CityNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man City
Trận đấu Arsenal vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên sân Emirates khép lại.
Bị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước ArsenalBị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước Arsenal
Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, hậu vệ Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal.
Pep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của ArsenalPep Guardiola: Arteta là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mất cầu thủ quan trọng nhất ở trận đấu tới là HLV Mikel Arteta.
VIDEO: Bí quyết thăng hoa của Arsenal dưới thời Mikel ArtetaVIDEO: Bí quyết thăng hoa của Arsenal dưới thời Mikel Arteta
Sau thời gian dài thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng và đặc biệt đỉnh điểm với khởi đầu tệ hại ở mùa giải này, Arsenal dưới thời Mikel Arteta giờ...
Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gầnWilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần
Cựu tiền vệ Jack Wilshere đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu chuyển nhượng đúng đắn trong vài năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X