Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới

Thứ Bảy 24/07/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng đã chỉ ra bước ngoặt giúp The Blues có thể đăng quang ở mùa giải tới.

Paul Merson nói về Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Thầy trò Thomas Tuchel vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. The Blues muốn có một tiền đạo khủng và một trung vệ hàng đầu.
 
Paul Merson nói về Chelsea

Chelsea vô địch Champions League mùa giải vừa rồi


Nếu có được 2 nhân tố kể trên, khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra. The Blues sẽ có những trận giao hữu ở Hè năm nay để kiểm chứng lực lượng trước mùa giải mới. Họ sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal trước khi có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Crystal Palace vào ngày 14/8.

Lịch thi đấu của Chelsea ở giai đoạn đầu Premier League mùa tới khá khó khăn. Sau trận đấu với Crystal Palace, đội bóng thành London làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool trong 2 trận còn lại trong tháng 8. Đội chủ sân Stamford Bridge khởi đầu tháng 9 bằng trận đấu với Aston Villa trên sân nhà, sau đó là 2 trận đấu khó khó khăn với Tottenham (sân khách) và Man City (sân nhà).

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã cảnh báo Chelsea rằng hy vọng vô địch Premier League của họ có thể kết thúc chỉ sau 6  vòng đấu đầu tiên. Ông nói với Starsport:

“Nhìn vào lịch thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải mới ở Premier League, MU là đội dễ thở nhất còn Chelsea là đội gặp nhiều khó khăn nhất. Đội bóng của Tuchel có những trận đấu với các đối thủ lớn, tồi tệ hơn là rất nhiều cầu thủ của họ vắng mặt do đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất sau VCK Euro 2020”.

Paul Merson nói về Chelsea

Paul Merson nói về Chelsea


“Không có Jorginho hay Mason Mount, sức mạnh của Chelsea sẽ giảm đi trông thấy. Tôi cho rằng kết quả trong 6 vòng đầu tiên sẽ quyết định trực tiếp đến cơ hội vô địch đăng quang của Chelsea ở mùa giải 2021/22”.
Vẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ TuchelVẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ Tuchel
Tiền đạo Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ sau khi phải hát một bài trước bữa tối do đội của anh để thua trong một buổi tập của Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2021.
Chelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt TottenhamChelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt Tottenham
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League và chia vui cùng các CĐV trong trận giao hữu với Tottenham vào ngày 5/8 tới.
Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?Chelsea có thể tiết kiệm 1 triệu bảng mỗi tuần nếu đẩy đi 12 cầu thủ này?
Chelsea có thể tiết kiệm tới 1 triệu bảng tiền lương mỗi tuần nếu đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp như Kepa, Callum Hudson-Odoi hay Tiemoue...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X