Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bức ảnh khiến các fan MU “ưng cái bụng”

Thứ Tư 27/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi Premier League mở cửa luyện tập trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba “tái hợp” trên sân tập.
 

Bruno nóng lòng đá cùng Pogba

 

Sở dĩ gọi là “tái hợp” dù chưa từng đá cặp với nhau, bởi Bruno Fernandes và Paul Pogba đều được tất cả các CĐV Quỷ đỏ, HLV Solskjaer cũng như các đồng đội mong chờ ngày chung chiến tuyến. Và ngày đó đang chuẩn bị xuất hiện, khi tiền vệ người Pháp đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá gặp phải từ đầu mùa giải này.
 
Trên trang Twitter chính thức, Man United đã đăng tải hình ảnh 2 ông chủ tuyến giữa đang tập khởi động bằng những động tác giãn gân cốt. Trong đó, Paul Pogba ngoái lại nhìn anh chàng đồng đội mới, cho thấy sự hào hứng không nhỏ.

Fan hào hứng chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba tái hợp hình ảnh

Bruno Fernandes và Paul Pogba chung một khung ảnh


Bruno Fernandes cũng cảm thấy rất phấn khích với điều này, và đã đăng tải bức ảnh trên Instagram và tag Pogba vào. Cả 2 đang chờ từng ngày tái xuất sân cỏ để chứng minh sự ăn ý nơi tuyến giữa. Ngay cả Solskjaer cũng khẳng định, Pogba sẽ lập tức đá chính khi trở lại.
 
Còn với các fan Quỷ đỏ, họ bày tỏ niềm vui với những bình luận: “Đây rồi, bức ảnh trị giá hơn 150 triệu bảng”, “2 nhạc trưởng”, hay “đem Premier League tới đây”.
 
Cùng với sự trở lại của Paul Pogba, HLV Solskjaer cũng vui mừng thông báo Marcus Rashford đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng, và toàn đội đang có lực lượng tốt nhất. Hiện nay, MU đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ Odion Ighalo – cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối tháng 5.
Người đại diện xác nhận MU sắp có chữ ký của Ighalo
Người đại diện Ladi Salami của tiền đạo Odion Ighalo tiết lộ rằng thân chủ của mình đang tiến gần đến một bản hợp đồng dài hạn với MU.
Gareth Bale: “Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét?”
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục bảo vệ niềm đam mê của mình và khẳng định, giới truyền thông đã đối xử thiếu công bằng.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Rashford và Pogba
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đã quay trở lại tập luyện bình thường, họ hoàn toàn có thể ra sân nếu Ngoại hạng Anh trở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X