Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bí quyết giúp Man City bắt kịp Liverpool

Thứ Ba 12/11/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City có thể chi đậm vào tháng 1 năm 2020, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Đội chủ sân Etihad muốn có thêm 2 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông tới đây.

Man City muốn có thêm 2 tân binh vào tháng 1


Hè năm nay, Man City tiếp tục nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Etihad bỏ ra 62.8 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự Rodri từ Atletico Madrid, đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này. Với việc đưa về cầu thủ người TBN, Man xanh được đánh giá sẽ là ứng viên nặng ký cho những danh hiệu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.
 
Chuyển nhượng Man City đưa về 2 bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Man City muốn mua Dembele


Ở cúp Liên đoàn và Champions League Man City vẫn đang chơi tốt, nhưng ở Ngoại hạng Anh họ đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch. Trận thua trước đối thủ trực tiếp cách đây không lâu khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm.

Mùa giải năm ngoái Man City đã vượt mặt Liverpool một cách ngoạn mục để đăng quang chức vô địch, để lặp lại điều đó ở mùa giải năm nay đội chủ sân Etihad cần phải nỗ lực rất nhiều. Hiện Sane và Laporte đang dính chấn thương dài hạn, có lẽ Man xanh cần thêm những bản hợp đồng mới.

Chuyển nhượng Man City có thể chi đậm vào tháng 1 năm 2020, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Đội chủ sân Etihad muốn có thêm 2 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông tới đây.

Tờ báo của nước Anh tuyên bố Man City sẽ nâng cấp đội hình vào tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Đội chủ sân Etihad sẽ mua thêm một trung vệ và một tiền đạo cánh. Ở vị trí trung vệ Umtiti của Barca hay Rugani của Juventus được đưa vào tầm ngắm.

Ở vị trí tiền đạo cánh, Man City quan tâm tiền đạo Ousmane Dembele của Barca, HLV Pep Guardiola đang nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Sane, người đang dính chấn thương dài hạn và muốn tới Bayern Munich.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X