Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ Wenger mong muốn sau khi rời Arsenal

Thứ Ba 01/05/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Arsene Wenger từ chối lời mời từ PSG đang khiến dư luận bất ngờ. Thay vì đại gia này, Wenger muốn làm HLV ĐT Pháp và được trải nghiệm những trận đấu quốc tế nhiều hơn.


Chủ sở hữu của Paris Saint-Germain, ông Nasser Al-Khelaifi là một người bạn thân của HLV Arsene Wenger. Nhà tài phiệt người Qatar trong thời gian qua đã nỗ lực để mời nhà cầm quân 68 tuổi tới tiếp quản đội bóng thay cho Unai Emery chắc chắn nói lời chia tay sau mùa giải 2017/18.

Thuận lợi cho PSG là Wenger cũng tuyên bố từ chức HLV trưởng Arsenal sau khi kết thúc mùa này cách đây không lâu. Với chức vô địch FA Cup mùa trước, “Giáo sư” đã được đội chủ sân Emirates gia hạn hợp đồng 2 năm. Nhưng chỉ mới được một nửa chặng đường, Wenger với những áp lực về thành tích nghèo nàn đã quyết định rút lui.

Wenger muon lam HLV DT Phap thay vi PSG hinh anh
Wenger muốn làm HLV ĐT Pháp sau khi rời Arsenal

Cũng không thiếu những lời mời dành cho Wenger. Ngoài PSG còn có Everton, đội đang cần tìm HLV mới thay Sam Allardyce. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Daily Star, Wenger muốn làm HLV ĐT Pháp, trải nghiệm bầu không khí trên trường quốc tế.

Việc đi hay ở của HLV Didier Deschamps trên ĐT Pháp phụ thuộc vào màn trình diễn của họ tại World Cup 2018 trên đất Nga. Nhưng sau 6 năm gắn bó với Les Bleus, dường như triều đại của cựu tiền vệ có tiếng này chuẩn bị kết thúc.

Wenger đang rất hứng thú với viễn cảnh xây dựng một lớp trẻ tài năng cho ĐT Pháp. Hiện tại, bóng đá xứ lục lăng liên tục sản sinh ra những “mầm non” giàu triển vọng. Với một HLV giàu kinh nghiệm đào tạo trẻ như Wenger, ĐTQG của họ có thể tiến lên đi theo chiều hướng tích cực.

Sau khi bị Arsenal làm buồn lòng, PSG hy vọng sẽ có được chữ ký của Thomas Tuchel (cựu HLV Dortmund), Luis Enrique (cựu HLV Barcelona) hay Antonio Conte (Chelsea)… Mùa này, dù đã giành cú đúp quốc nội nhưng ở mục tiêu tối thượng Champions League, PSG bị loại ngay vòng 1/8 bởi Real Madrid và đó là nguyên nhân chính khiến Emery ra đi.

Xem thêm một số bài viết về Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal từ bỏ việc theo đuổi HLV Luis Enrique vì...
Khả năng Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Wenger đang là khá thấp. Theo The Times, Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi cựu HLV Barca vì không thể đáp ứng yêu cầu...
Huyền thoại khuyên Arsenal bổ nhiệm cựu HLV Liverpool thay Wenger
Huyền thoại Paul Merson hy vọng Arsenal sẽ bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers thay thế Wenger tại Arsenal vào mùa giải tiếp theo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X