Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ tiềm năng nếu Harry Kane rời Tottenham

Thứ Ba 10/03/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua, báo chí Anh đăng tải tiền đạo Harry Kane đang không hài lòng với Spurs và có thể ra đi vào mùa hè này.
 

Lộ bến đỗ mới của Harry Kane
 

Vẫn đang trong thời gian nghỉ điều trị chấn thương, tiền đạo Harry Kane đang nóng lòng quay trở lại sân cỏ. Nhưng nếu như Tottenham không thể giành chiếc vé dự Champions League vào mùa giải tới (điều rất có thể sẽ xảy ra), họ khó lòng giữ chân sát thủ sinh năm 1993.
 
Mới đây, Kane đã bày tỏ ước muốn hoàn toàn bình phục chấn thương để tham dự EURO 2020 cùng ĐT Anh. Điều này chứng tỏ phần nào tâm trí của chân sút này đã không nằm ở Tottenham nữa.

Đây! Bến đỗ tiềm năng nếu Harry Kane rời Tottenham hình ảnh

Real Madrid muốn chiêu mộ cả Harry Kane lẫn Pochettino


Và theo thông tin từ truyền thông Anh quốc, Real Madrid đang là đội bóng muốn có chữ ký Harry Kane nhất. Thậm chí không chỉ mình tiền đạo này, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha còn muốn “bốc” cả HLV Pochettino – người đã bị Tottenham sa thải. Los Blancos kỳ vọng sự xuất hiện của 2 thầy trò vào mùa giải tới sẽ giúp đội bóng được cải thiện.
 
Hiện nay, Real vẫn không hài lòng với HLV Zidane. Bởi cho dù vừa hạ gục Barca ở trận Siêu kinh điển, chiến lược gia người Pháp vẫn thể hiện sự thất thường với trận thua Real Betis. Tại Champions League, Kền kền trắng cũng trở thành bại tướng của Man City. Vì vậy, sự ra đi của Zidane là hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Một đội bóng khác cũng theo sát những thông tin của Harry Kane, đó là Man United. Sau khi mua hụt Erling Haaland, Quỷ đỏ luôn muốn đem về một tiền đạo đẳng cấp, và đặt Raul Jimenez của Wolves cùng Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng hè này.
Không giành vé dự Champions League, Tottenham có thể mất Harry Kane
Harry Kane được biết sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
MU duyệt chi 150 triệu euro mua Harry Kane
MU muốn mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X