Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Wilfried Zaha nếu rời Crystal Palace

Thứ Bảy 29/09/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019, đội bóng Công quốc dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Monaco quan tâm Zaha


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wilfried Zaha chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang là chân sút chủ lực của đội chủ sân Selhurst Park. Mùa trước, anh ghi 9 bàn góp công lớn giúp Palace trụ hạng.
Monaco muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace hình ảnh

Zaha đang chơi rất tốt


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục trở thành chân sút chủ lực của Palace. Zaha đã ghi 3 bàn sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 26 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể tấn công hay chạy cánh đều tốt.

Với sự trưởng thành của mình, cựu sao M.U đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn. Man City quan tâm Zaha ở Hè 2018, nhưng không mua được cầu thủ này họ đã quyết định chi 60 triệu bảng mua Mahrez của Leicester.

Tottenham và Chelsea là những đội bóng vẫn đang quan tâm Wilfried Zaha, khi mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà thất vọng với khả năng cạnh tranh của Palace, những đội bóng của thành London vẫn đang nuôi hy vọng sở hữu Zaha.

Trong một diễn biến mới nhất, Monaco muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019, đội bóng Công quốc dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

London News Online khẳng định HLV Leonardo Jardim đánh giá cao tài năng của ngôi sao 26 tuổi, ông muốn đưa về Zaha như sự thay thế cho Kylian Mbappe, người chuyển từ Monaco sang PSG.
Zaha toa sang tai Palace

Monaco muốn có Zaha


Thậm chí PSG còn cử người đến Anh theo dõi cầu thủ 26 tuổi thi đấu, trong trận đấu giữa Palace với Huddersfield, đại diện của Monaco đã có mặt trên khán đài để chứng kiến Zaha thi đấu. Đội bóng Công quốc đang tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Số tiền 45 triệu euro mà Monaco dự định chi ra được cho là chưa thể thuyết phục Crystal Palace nhả ngôi sao của mình, đội bóng của nước Anh được cho là muốn ít nhất 80 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X