Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Pogba nếu rời M.U

Chủ Nhật 25/02/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay M.U.

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Paul Pogba đang xuất hiện mâu thuẫn lớn với HLV Jose Mourinho. Việc không tuân thủ những yếu tố về mặt chiến thuật mà ông thầy người Bồ đòi hỏi khiến cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Theo một số nguồn tin, việc đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 bị trừng phạt. Cụ thể, anh đòi nhận lương 400.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới thay vì 290.000 bảng/tuần như thời điểm hiện tại, Pogba đang không muốn nhận lương thấp hơn Sanchez ở M.U.
Day! Ben do moi cua tien ve Paul Pogba neu roi MU hinh anh
Mourinho và Pogba đang có mâu thuẫn
Những mâu thuẫn với Mourinho đang khiến tiền vệ Pogba không còn là lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa, ngay cả những trận đấu với ông thầy người Bồ cũng sẵn sàng không sử dụng cầu thủ người Pháp. Việc phải ngồi dự bị đang khiến cựu sao Juventus chán nản, anh đã bắt đầu có ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cách đây vài ngày, nguồn tin từ Sports Illustrated khẳng định, siêu cò Mino Raiola đang cố gắng đưa tiền vệ Paul Pogba rời khỏi M.U càng sớm càng tốt. Ngôi sao 24 tuổi đã bắt đầu cảm thấy không hạnh phúc ở M.U và đã nhắn Raiola lên kế hoạch tìm kiếm đội bóng mới.
Paul Scholes: M.U khó giữ De Gea nếu Real thực sự quyết tâm
Huyền thoại Paul Scholes của M.U lo ngại nếu Real thực sự quyết tâm Quỷ đỏ rất khó giữ chân thủ môn David de Gea.
Theo tờ The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay M.U. Los Blancos đang là ứng viên hàng đầu trong việc đưa cầu thủ người Pháp rời Old Trafford. Trong đội hình Real hiện tại Luka Modric đã lớn tuổi, Kền kền trắng đang phải lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Croatia và HLV Zidane đã nhắm tiền vệ đang thi đấu cho M.U. Real chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, bằng số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có Pogba từ Juventus.
Day! Ben do moi cua Pogba neu roi MU hinh anh 2
 Paul Pogba đang là mục tiêu của Real Madrid
Đội bóng của Tây Ban Nha còn sẵn sàng dùng Gareth Bale, Karim Benzema hoặc Mateo Kovacic để giảm chi phí chuyển nhượng. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho không được xoa dịu trong thời gian tới, với cá tính của mình vị chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đẩy cầu thủ người Pháp ra đi trong tương lai gần. Tối nay, M.U sẽ có trận tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League, với việc chơi khá tốt trước Sevilla, nhiều khả năng Pogba sẽ được trở lại đội hình xuất phát.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X