Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Bảy 23/12/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là chuẩn bị trở lại cầm quân, ông có thể dẫn dắt Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Thất bại trước Watford tại sân Vicarage Road đặt dấu chấm hết cho Solskjaer trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ vào tháng 11 năm 2021. Tại sân Old Trafford, huấn luyện viên người Na Uy có 149 trận đấu với tư cách là huấn luyện viên chính thức. Ông cũng phụ trách 19 trận đấu với tư cách là HLV tạm quyền sau khi Jose Mourinho bị sa thải.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ hai ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Ông bị sa thải trong mùa giải tiếp theo sau trận thua nhục nhã 1-4 trước Watford. Từ đó đến nay Solskjaer là đối tượng của nhiều lời mời làm việc. Sau khi chia tay MU, chiến lược gia người Na Uy có một cuộc sống khá khép kín.

Ole Gunnar Solskjaer sap toi Tho Nhi Ky lam viec

Ole Gunnar Solskjaer sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ làm việc

 

Trong thời gian vừa qua, ông được liên kết với nhiều công việc khác nhau, nhưng ông đã từ chối tất cả để chờ đợi cơ hội thích hợp. Theo nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Yagiz Sabuncuoglu, Ole đã được đề nghị một hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Besiktas. 

Trang NTV Spor đưa tin Ole có vẻ sẽ chấp nhận bản hợp đồng này. Ông được cho đã đàm phán với gã khổng lồ Super Lig được một thời gian khi họ sa thải Riza Calimbay. Calimbay chỉ là huấn luyện viên của Besiktas trong 1 tháng và có 7 trận.

Ole Gunnar Solskjaer là huyền thoại của MU, mặc dù không có thành tích huấn luyện quá tốt trên cương vị là HLV trưởng của Quỷ đỏ, nhưng nhà cầm quân người Na Uy vẫn được đánh giá cao về khả năng cầm quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X