Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Mustafi nếu rời Arsenal

Thứ Ba 30/07/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, bến đỗ mới của trung vệ này cũng dần được tiết lộ.

Shkodran Mustafi có thể cập bến Ligue 1


Mùa giải vừa qua, trung vệ Shkodran Mustafi là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng, qua đó khiến đội bóng thành London phải nhận những bàn thua không đáng có.
 
Shkodran Mustafi rời Arsenal tới Monaco ở Hè 2019 hình ảnh

Mustafi được Monaco quan tâm


Shkodran Mustafi cập bến Arsenal từ Valencia vào năm 2016, từ đó đến nay cầu thủ người Đức chưa bao giờ chứng tỏ khả năng của mình. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng này gây thất vọng rất lớn. Mới nhất, Mustafi tiếp tục bị NHM Arsenal chỉ trích dữ dội.

Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lyon ở giải Emirates Cup 2019, Shkodran Mustafi là người mắc sai lầm khiến Pháo thủ phải nhận bàn thua thứ 2. Mùa giải mới chưa khởi tranh nhưng phong độ của trung vệ sinh năm 1992 đem đến sự lo lắng rất lớn.

Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal đang muốn bán cựu sao Valencia, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng hơn. Shkodran Mustafi rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, bến đỗ mới của trung vệ này cũng dần được tiết lộ.

Theo Daily Mail, Monaco muốn mua Mustafi. Đội bóng Công quốc chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này, song Pháo thủ muốn ít nhất 27 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Mustafi thì Inter Milan cũng muốn có trung vệ người Đức.

Shkodran Mustafi thiếu tốc độ để có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh, dường như Ligue 1 hoặc Serie A phù hợp hơn với trung vệ này. Vấn đề ở chỗ Arsenal sẽ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu tìm được người thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X