Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Morata nếu rời Chelsea

Thứ Ba 17/07/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan đã cử người đến Anh đàm phán. Khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Chelsea mua Higuain thay Morata


Hôm nay, tờ Daily Mail khẳng định HLV Sarri muốn Chelsea mua Higuain của Juventus. Cầu thủ người Argentina là học trò cũ của ông thầy 58 tuổi ở Napoli, nhà cầm quân người Italia đánh giá cực cao Higuain và muốn Chelsea làm mọi cách mua cầu thủ này.
 
AC Milan muốn mua Alvaro Morata ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea muốn mua Higuain thay Morata


Chelsea chấp nhận chi 44 triệu bảng mua Higuain, nếu Juventus không đồng ý họ có thể tăng lên 50 hoặc 55 triệu bảng. Để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi đội bóng thành London chấp nhận bán Morata.

HLV Sarri được cho là không thích phong cách thi đấu của Morata, ông muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi để rộng đường đón Higuain. Chelsea bỏ ra 70 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi từ Real ở Hè năm ngoái, nhưng họ chỉ muốn thu về 55 triệu bảng ở Hè này.

Morata vẫn muốn ở lại Chelsea, nhưng nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri cầu thủ người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng tìm một bến đỗ mới.
 

AC Milan muốn mua Morata

 

AC Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan đã cử người đến Anh đàm phán. Khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.
 
Morata

AC Milan hỏi mua Morata


Theo Pedulla, AC Milan sẽ tổ chức các cuộc đàm phán mua Morata vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới, họ chấp nhận chi đủ 60 triệu euro cho thương vụ này. Nếu Chelsea mua thành công Higuain họ sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng thành Milan.

Trong trường hợp không mua được Higuain, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Dries Mertens của Napoli. Ngôi sao người Bỉ cũng được HLV Sarri đánh giá cao, cầu thủ 31 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Stamford Bridge khi được tái hợp với ông thầy cũ.

Trước đó, Morata đã có thời gian thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn, bởi vậy anh không lạ gì môi trường bóng đá ở Serie A. Với vốn kiến thức về giải đấu lớn nhất bóng đá Italia, cựu sao Real được cho là dễ dàng hòa nhập với lối chơi của AC Milan.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X