Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Mesut Ozil nếu rời Arsenal

Thứ Bảy 06/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, bến đỗ mới của tiền vệ này mới đây đã được báo chí Anh tiết lộ.

Mesut Ozil sắp cập bến Thổ Nhĩ Kỳ


Mùa giải vừa qua, Mesut Ozil chơi không tốt trong màu áo Arsenal. HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988, ông ưa thích sử dụng những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt nhưng đây lại là điểm yếu của tiền vệ người Đức.
 
Mesut Ozil rời Arsenal cập bến Fenerbahce ở Hè 2019 hình ảnh

Mesut Ozil sắp tới Fenerbahce


Mesut Ozil chỉ có hơn 20 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, không ít trận đấu anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc không có tên trong danh sách xuất phát. Những gì cựu sao Real Madrid thể hiện không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở Emirates.

HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông muốn đẩy đi một vài cái tên qua đó có thêm kinh phí mua sắm. Ozil là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. Arsenal chỉ muốn thu về 30 triệu bảng từ Ozil.

Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, bến đỗ mới của tiền vệ này mới đây đã được báo chí Anh tiết lộ. Inter Milan và AC Milan được cho là quan tâm cầu thủ sắp bước sang tuổi 31, song ngôi sao người Đức sắp tới Fenerbahce.

Nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Fatih Dogan tuyên bố ông Ozil sắp đầu quân cho Fenerbahce, ông nói: “Chủ tịch Ali Focbahce Ali Koc đang làm việc rất chăm chỉ để ký hợp đồng với Ozil. Để có tiền mua cầu thủ người Đức và trả lương cho cậu ấy, Fenerbahce đang cố gắng tìm các nhà tài trợ”.

“Fenerbahce đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Ozil, tôi nghĩ khả năng họ có được cậu ấy lên tới 50%. Chắn chắn Ozil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X