Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Mesut Ozil nếu rời Arsenal

Thứ Ba 11/09/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal tới Fernerbache là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019 tới đây.

Ozil có thể rời Arsenal vào tháng 1


Cách đây không lâu, tiền vệ Mesut Ozil đã được Arsenal gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Đức được đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London.
Mesut Ozil rời Arsenal tới Fernerbache vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mesut Ozil có thể chia tay Arsenal vào tháng 1 này


Mặc dù được đáp ứng mức lương rất cao song cầu thủ người Đức đang gây thất vọng lớn. Từ giai đoạn cuối mùa trước đến đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1988 liên tục được sử dụng nhưng chơi rất mờ nhạt.

Mùa này, sau 4 vòng đấu anh vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Cầu thủ 30 tuổi đã đánh mất khả năng sáng tạo, những tình huống dứt điểm của anh cũng rất thiếu sự chính xác. HLV Emery đã bắt đầu chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1988.

Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal bán Ozil vào tháng 1 năm 2019, họ sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Đức nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Số tiền thu về từ việc bán Ozil sẽ được đầu tư vào những thương vụ chất lượng hơn.

Fernerbache muốn có Mesut Ozil

Mesut Ozil rời Arsenal tới Fernerbache là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019 tới đây.
Đây! Bến đỗ mới của Mesut Ozil nếu rời Arsenal hình ảnh 2

Fernerbache muốn có Mesut Ozil


Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, họ chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Fernerbache đang hy vọng số tiền kể trên sẽ thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.

Theo tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ thì Arsenal có thể bán Ozil vào tháng 1 tới, số tiền 35 triệu bảng khiến đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, mức lương mà cầu thủ người Đức đang nhận lại là vấn đề lớn với Fernerbache.

Để có được cầu thủ 30 tuổi, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X