Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Hakim Ziyech

Chủ Nhật 26/06/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, AC Milan đang đàm phán ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, họ tự tin có thể hoàn tất thương vụ này ở Hè 2022. 

AC Milan lạc quan ký Ziyech

Mùa giải vừa qua, AC Milan đã thi đấu bùng nổ. Đội bóng này đã xuất sắc vô địch Serie A, họ có nhiều hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố - Inter Milan. Chắc chắn những Juventus, Inter Milan, Roma, hay Napoli sẽ nâng cấp đội hình, qua đó hy vọng lật đổ Rossoneri ở mùa giải tới. Bởi vậy đội bóng này cũng đang tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng.

Theo báo chí Italia, AC Milan đang đàm phán ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea. Đội bóng nước Anh vừa đổi chủ, họ cũng đang hướng đến cuộc cải cách toàn diện cả về mặt đội hình. The Blues vừa để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn.

 

AC Milan lac quan ky Ziyech
AC Milan lạc quan ký Ziyech

Đội bóng thành London sẵn sàng chia tay những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa giải vừa rồi, trong đó có Hakim Ziyech. Ngôi sao sinh năm 1992 không chiếm được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.  

Với sự thay đổi của Chelsea, Ziyech chủ động xin được rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Chelsea được cho là muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà đội bóng thành Milan có thể chi ra.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng Italia khác, đó là Juventus và Inter Milan. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Milan có nhiều hy vọng hơn để giành chữ ký của cựu ngôi sao Ajax, bởi họ chấp nhận đáp ứng những đòi hỏi của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X