Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Giroud nếu rời Chelsea

Thứ Tư 30/01/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon muốn mua Olivier Giroud, đội bóng nước Pháp sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi khi có cơ hội.

Giroud sẵn sàng rời Chelsea


Cách đây không lâu Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus, nhiều khả năng Giroud sẽ phải ngồi dự bị cho chân sút sinh năm 1987. Nếu không được ra sân đều đặn, cựu sao Arsenal có thể sẽ rời Stamford Bridge vào Hè 2019.
 
Lyon muốn mua Olivier Giroud ở Hè 2019 hình ảnh

Giroud có thể rời Chelsea nếu không được sử dụng thường xuyên


Giroud nói về tương lai, anh khẳng định: “Higuain là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, song tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí với cậu ấy. Tôi vẫn đang nỗ lực để có thể được ra sân thường xuyên, nếu không được thi đấu mỗi tuần tôi sẽ nghĩ đến chuyện ra đi”.

“Tôi ưu tiên ở lại Chelsea, nhưng nếu không được ra sân tôi có thể sẽ rời CLB. Tôi có thể trở lại Ligue 1. Tôi chưa bao giờ nói sẽ không trở lại Pháp. Lyon và Marseille là hai câu lạc bộ tuyệt vời”.


Lyon sẵn sàng ký hợp đồng với Giroud


Lyon muốn mua Olivier Giroud, đội bóng nước Pháp sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi khi có cơ hội. Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã khẳng định rằng ông sẽ quan tâm đến việc đưa Olivier Giroud trở lại Ligue 1 vào Hè 2019.
 
Lyon muon ky hop dong voi Giroud

Lyon muốn ký hợp đồng với Giroud


“Chúng tôi muốn ký hợp đồng với cậu ấy ở Hè 2018 nhưng không thành công, thậm chí tôi đã nhờ Arsene Wenger can thiệp để có Giroud nhưng không thành công. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, chúng tôi luôn muốn làm việc với những cầu thủ hàng đầu”.

“Giroud đã từng thi đấu ở Pháp, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Lyon. Vào Hè 2019 chúng tôi sẽ chờ đợi cơ hội để được ký hợp đồng với cậu ấy, tôi tin Giroud sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lyon”.

Video Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X