Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Gary Cahill đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Hai 05/08/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1985 đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Selhurst Park.

Gary Cahill sắp tới Crystal Palace


Mùa giải vừa qua, Gary Cahill không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. HLV Sarri đã loại cầu thủ sinh năm 1985 khỏi kế hoạch. Việc không được sử dụng khiến Cahill tức giận, thậm chí anh còn lên án ông thầy người Italia.
 
Gary Cahill cập bến Crystal Palace hình ảnh

Gary Cahill sắp tới Crystal Palace


Hợp đồng của Gary Cahill với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Cựu sao Bolton lúc này đang là cầu thủ tự do, đội bóng nào muốn có anh sẽ không phải chi một khoản phí nào.

Arsenal mua Gary Cahill ở Hè 2019, đó là mong muốn của Darren Bent, tiền đạo từng khoác áo Tottenham trong quá khứ. Tuy nhiên, mong muốn của cựu sao Tottenham khó thành hiện thực.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, Gary Cahill cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1985 đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Selhurst Park.

Roy Hodgson trong thời gian dẫn dắt ĐT Anh đánh giá cao Gary Cahill, ông muốn Crystal Palace ký hợp đồng với trung vệ này. Sau một thời gian đàm phán “Đại bàng” đã nhanh chóng có được điều mình cần. Crystal Palace ký hợp đồng 2 năm với Gary Cahill, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới. 

Năm nay 34 tuổi, song Cahill vẫn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Crystal Palace. Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea, song anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Selhurst Park.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X