Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Eliaquim Mangala vào tháng 1

Chủ Nhật 25/11/2018 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliaquim Mangala cập bến Inter Milan, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Eliaquim Mangala không được Pep trọng dụng


Dưới thời HLV Pep Guardiola, trung vệ Eliaquim Mangala không được trao nhiều cơ hội. Thậm chí có thời điểm cầu thủ người Pháp còn bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mangala tới Man City với giá 34 triệu bảng, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Eliaquim Mangala cập bến Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Mangala không được Pep tin tưởng


Mùa giải này, Eliaquim Mangala chưa được chơi một phút nào. Ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương đầu gối từ tháng 2, từ đó đến nay anh chưa thể ra sân trở lại. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Man xanh, trung vệ sinh năm 1991 trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2019.

Tuy nhiên, có trở lại thi đấu Mangala cũng rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. Trong tay HLV Pep Guardiola đã có Stones, Larpore, Otamendi và Kompany, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha không còn cần đến sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.


Inter Milan muốn mua Eliaquim Mangala


Eliaquim Mangala cập bến Inter Milan, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Đội bóng thành Milan ấn tượng với tài năng của Mangala, họ nhắm trung vệ người Pháp nâng cấp hàng thủ. Hợp đồng của trung vệ sinh năm 1991 với đội chủ sân Etihad còn thời hạn đến Hè 2019, anh sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới nếu không được gia hạn hợp đồng mới.
 
Eliaquim Mangala

Inter Milan muốn có Eliaquim Mangala


Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng Man City sẽ không gia hạn hợp đồng với Mangala. Pep không cần sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi và sẵn sàng để anh ra đi. Inter Milan sẽ không mất một xu nào để có Mangala ở Hè năm tới.

Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man City, song với khả năng của mình Mangala có thể tìm được một vị trí đá chính trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có hàng thải của Man City, Wolves muốn có Mangala, Cardiff, Roma và AC Milan cũng quan tâm trung vệ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X