Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Daley Blind nếu rời MU?

Thứ Hai 02/07/2018 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax muốn mua Daley Blind từ MU, đội bóng của Hà Lan chấp nhận chi ra 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được De Telegraaf tiết lộ.

Daley Blind không được MU trọng dụng


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Daley Blind không được HLV Jose Mourinho sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, màn trình diễn của anh cũng không có gì quá ấn tượng.
Ajax muốn mua Daley Blind với giá 10 triệu bảng hình ảnh

Daley Blind không được Mourinho trọng dụng


Kể từ khi chuyển tới M.U, những gì Daley Blind thể hiện là không mấy ấn tượng. Ngôi sao 28 tuổi chỉ đá tròn vai mà thôi, những trận đấu mà anh tỏa sáng là rất hạn chế.

Với việc không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của M.U, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bản thân Daley Blind cũng muốn rời MU, cầu thủ 28 tuổi muốn ra đi để được đá chính thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng xác nhận đang đàm phán để tìm bến đỗ mới.

Ajax muốn mua lại Daley Blind

Ajax muốn mua Daley Blind từ MU, đội bóng của Hà Lan chấp nhận chi ra 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được De Telegraaf tiết lộ.
Blind

Ajax muốn mua lại Blind


Trước đó, Blind chuyển tới từ MU từ Ajax nhưng thất bại trong việc tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford. Khả năng cầu thủ 28 tuổi trở lại Ajax là rất cao, bởi Blind luôn nhắc đến đội bóng của Hà Lan với sự tôn trọng rất lớn.

Hiện Ajax đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở mùa giải 2018/19, cách đây không lâu họ đã xác nhận sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Dusan Tadic từ Southampton.

Còn với M.U, ngoài Blind thì Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để Matteo Darmian ra đi. Hiện hậu vệ người Italia đang đàm phán với một số đội bóng ở Serie A, theo một số nguồn tin Darmian sẽ cập bến Juventus, M.U sẽ thu về 10 triệu bảng từ cựu sao Torino.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X